Gặp Cảnh sát 141, gã đàn ông vứt xe máy bỏ chạy thục mạng

Thứ Bảy, 30/05/2020, 11:11
Gặp Cảnh sát 141, đối tượng thể hiện sự manh động và liều lĩnh khi vứt xe bỏ chạy nhưng bị khống chế, bắt giữ ngay sau đó. Kiểm tra trên người đối tượng phát hiện ma túy.


Chiều 28/5, tổ công tác Y21/141 CATP Hà Nội do Thiếu tá Ngô Đức Cảnh làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực Quang Trung - Chu Văn An (quận Hà Đông).

Quá trình làm nhiệm vụ tại đây, các trinh sát phát hiện hai người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên đường có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Đối tượng Hà Hoàng Long bị khống chế.

Tuy nhiên, ngay khi phát hiện Cảnh sát 141, hai đối tượng này liền vứt lại xe máy rồi bỏ chạy.

 Ngay lập tức, tổ công tác Y21/141 tổ chức đội hình truy bắt các đối tượng nghi vấn. Đối tượng cầm lái sau đó bị khống chế đưa về chốt 141 để kiểm tra. Đối tượng này sau đó tiếp tục tỏ thái độ chống đối, giằng co với lực lượng làm nhiệm vụ khi bị kiểm tra người và phương tiện.

Quả nhiên, khi kiểm tra túi quần của đối tượng, các trinh sát phát hiện một gói giấy chứa chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng được xác định là Hà Hoàng Long (SN 1988, trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) khai nhận tang vật trên là heroin được mua về để sử dụng.

Đối tượng Long cùng tang vật sau đó đã được bàn giao về Công an phường Hà Cầu, quận Hà Đông để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

B.Châu
.
.
.