Gần 200 đối tượng mặc áo cam cầm hung khí quậy phá quán ốc

Thứ Bảy, 06/06/2020, 16:21
Gần 200 đối tượng đi trên xe gắn máy, cầm theo hung khí, không đội mũ bảo hiểm diễu võ dương oai, hò hét trên đường phố khiến nhiều người phát hoảng. Nhóm này sau khi quậy phá một quán ốc, đánh một người bị thương đã lên xe  hò hét rời khỏi hiện trường...

Ngày 6-6, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh đang điều tra truy xét làm rõ một nhóm khoảng 200 người cầm hung khí, gậy gộc xông vào quán nhậu trên đường số 6, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh đánh một nhóm thanh niên khiến nhiều người bị thương. Chưa dừng lại nhóm người này còn “diễu võ dương oai” khi kéo thành đoàn dương hung khí trên đường.

Nhóm gần 200 đối tượng mang theo hung khí, gậy gộc diễu võ dương oai trên đường
Đa phần các thành viên trong nhóm mặc áo cam

Trước đó một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội khuya 5-6 ghi lại hình ảnh một nhóm khoảng 200 người, đa phần mặc đồng phục màu cam cầm hung khí (gậy gỗ, cây ba chỉa, mã tấu, dao, không đội mũ bảo hiểm, lưu thông thành đoàn với tốc độ cao trên đại lộ Võ Văn Kiệt (quận Bình Tân). Nhóm người này vừa chạy vừa giơ hung khí, vừa hò hét gây náo loạn đường phố khiến ai chứng kiến cũng khiếp sợ.

Nhóm này xông vào một quán ốc đập phá đánh người
Một người bị nhóm này đánh nhầm phải nhập viện
Thực khách trong quán hoảng hốt tháo chạy

Theo tìm hiểu thì nhóm người này có mâu thuẫn với một nhóm khác ở Bình Tân nên kéo nhau đi giải quyết mâu thuẫn. Nhóm người này đã lao vào quán ốc trên đường số 6, phường An Lạc, quận Bình Tân,đánh người khiến nhiều thực khách ở đây phải tháo chạy. Một người bị thương nặng sau khi bị đánh. Khi phát hiện đánh nhầm người nhóm người này đã rời khỏi quán ốc và lưu thông thành đoàn kéo dài trên đường hướng về quận 8.

Công an vào cuộc điều tra
Sau khi đập phá nhóm này hò hét cầm hung khí lao xe thành đoàn trên đường

Sau khi nhóm này rút đi, quán ốc bị hư hại nhiều tài sản. Đoạn clip trên cho thấy nhóm người đông đảo này quá xem thường pháp luật, gây rối loạn an ninh trật tự trên địa bàn thành phố. Công an quận Bình Tân đã vào cuộc điều tra và bước đầu khoanh vùng được một số đối tượng.


Anh Thư
.
.
.