Gần tạ cần sa, cỏ Mỹ ngụy trang trong túi trà giảm cân

Thứ Hai, 26/06/2017, 16:09
Ngày 26-6, Phòng Cảnh sát ma túy (PC47-Công an TP Hồ Chí Minh) cho biết vừa triệt phá một đường dây vận chuyển buôn bán cần sa, cỏ Mỹ với số lượng lớn, bắt và khởi tố 6 đối tượng. 

Vừa qua, Phòng PC47 phát hiện đối tượng N.V.T (43 tuổi, ngụ Bình Thạnh) trong một đường dây vận chuyển cung cấp cần sa, cỏ Mỹ. 

4 trong 6 đối tượng bị bắt giữ

Nguồn “hàng ” của T được mua từ Campuchia và của một đối tượng nữ tên  L.T.N (ngụ Bình Thạnh). Những khi “hàng” hiếm, T quay sang lấy hàng của đối tượng Tiêu Chí Hùng “tự Hùng Tàu, 39 tuổi, ngụ quận 1”. 

Tất cả số cỏ Mỹ, cần sa trong đường dây này được các đối tượng ngụy trang bằng cách cho vào các gói trà giảm cân để qua mặt lực lượng Công an.

Về Hùng Tàu, mặc dù điều hành nguyên một đường dây buôn bán cần sa, cỏ Mỹ nhưng không bao giờ Hùng Tàu ra mặt mà để cho vợ là Nguyễn Thị Diễm Trinh (24 tuổi) làm việc với các “đối tác”. Nguồn hàng của Hùng Tàu được lấy từ Isamael (tự anh Ba, Sơn, 57 tuổi, người dân tộc, tạm trú Bình Chánh). 

Cần sa, cỏ Mỹ được ngụy trang dưới vỏ bọc là trà giảm béo

Sau khi nắm toàn bộ hoạt động của đường dây này, Phòng PC47 đã “giăng lưới” khắp nơi và bắt những con cá lớn. Các tổ cảnh sát thuộc Phòng PC47 đồng loạt ra quân và bắt các đối tượng cùng lượng tang vật lớn gồm 24kg cần sa và 60kg cỏ Mỹ. 

Mở rộng vụ án, Phòng PC47 bắt nữ đối tượng N và 2 anh em ruột Trịnh Thái Dương (43 tuổi) và Trịnh Quốc Vinh (35 tuổi, cùng ngụ quận 1). 

Hai anh em ruột Dương -Vinh là mối ruột của Hùng Tàu, chuyên cung cấp “hàng” cho các con nghiện ở phố tây Phạm Ngũ Lão. 

Nghinh Phong
.
.
.