Gã đàn ông đầu tóc “sành điệu” lộ ra ma túy tại chốt 141

Chủ Nhật, 23/05/2021, 06:44
Mặc dù mang theo ma túy, song gã đàn ông với mái tóc "sành điệu" vẫn hồn nhiên không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy điện đi qua chốt 141 và nhanh chóng bị cảnh sát phát hiện hành vi phạm pháp của tên này. 

Tối 22/5, Tổ công tác Y1/141 do Trung tá Nguyễn Ngọc Thuyên phối hợp với Công an Phường Điện Biên thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực ngã ba Điện Biên - Lê Duẩn (quận Ba Đình, Hà Nội).

Quá trình làm nhiệm vụ tại đây, đến khoảng 19h50 cùng ngày, tổ công tác tiến hành dừng kiểm tra đối với một người đàn ông điều khiển xe máy điện BKS: 29MĐ1-334.07 do có biểu hiện nghi vấn.

Nguyễn Anh Tú bị bắt tại chốt 141.

Tại chốt 141, khi được cán bộ của tổ công tác thông báo về việc kiểm tra hành chính người và phương tiện, người đàn ông với mái tóc "điệu đà" bỗng thay đổi thái độ, tỏ ra lo lắng bất an. Nhận thấy dấu hiệu bất thường trên, các cán bộ của tổ liền kiểm tra kỹ người đàn ông, qua đó phát hiện ở túi quần bên phải của người này có 1 túi nilon các hạt tinh thể màu trắng và 1 túi nilon khác đựng 59 viên nén màu xanh, nghi là ma túy.

Số ma túy mà cảnh sát phát hiện.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng được xác định là Nguyễn Anh Tú (SN 1984, trú tại quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội). Tú khai nhận số tang vật mà cảnh sát thu được trên người là ma túy đá và ma túy tổng hợp.

Đối tượng Tú cùng tang vật sau đó đã được tổ công tác Y1 bàn giao về Công an phường Điện Biên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

B.Châu
.
.
.