Dùng mạng xã hội để vu khống Công an xã

Thứ Năm, 21/01/2021, 16:47
Ngày 21/1, Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết sẽ xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện đối với Phạm Thanh Tùng (SN 1998) vì đã có hành vi đăng tải, chia sẻ video, hình ảnh nhằm vu khống, xúc phạm danh dự, làm ảnh hưởng uy tín lực lượng CAND trên mạng xã hội Facebook....

Đối tượng Phạm Thanh Tùng tại Công an huyện Ngọc Lặc

Trước đó, chiều 20/1, Phạm Thanh Tùng đi xe máy BKS: 36K5 – 118.68 không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu. Công an xã Minh Sơn đã dừng phương tiện, yêu cầu Tùng cho kiểm tra giấy tờ, nhưng đối tượng này không chấp hành mà còn lấy điện thoại ra quay Livestream vu khống lực lượng Công an ăn trộm xe của Tùng. Chỉ đến khi đội An ninh Công an huyện đến lập biên bản vi phạm, Tùng mới thôi không phát trực tiếp trên mạng xã hội nữa.

Xét thấy hành vi của Tùng đã vi phạm Điểm G, Khoản 3, Điều 102 Nghị định 15/2020/NĐ-CP của Chính Phủ nên đội An ninh Công an huyện Ngọc Lặc đã đề xuất lãnh đạo Công an huyện ra Quyết định xử phạt hành chính 5 triệu đồng để răn đe các đối tượng khác.

Thái Thanh
.
.
.