Dùng bình hoa trong nghĩa trang đánh chết người

Thứ Sáu, 17/03/2017, 17:35
Nghi ngờ Danh trộm tiền của mình, Phú đã dùng bình hoa trong nghĩa trang đánh vào đầu Danh khiến Danh tử vong tại chỗ...

Ngày 17-3, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ Đỗ Trần Thanh Phú (32 tuổi, sống lang thang) để điều tra xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Sáng 15-3, một người dân đi thăm mộ phát hiện một thanh niên tử vong cạnh một ngôi mộ tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa (phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân), trên đầu nạn nhân có vết thương gây mất máu nên báo với Công an quận Bình Tân. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là Trần Công Danh (tự Tèo, 25 tuổi, sống lang thang). 

Phú tại cơ quan điều tra

Công an quận Bình Tân nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, xác định đây là vụ giết người nên tiến hành truy xét, khoanh vùng đối tượng. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối ngày 16-3, Công an quận Bình Tân đã bắt được đối tượng Phú. Tại CQĐT, Phú khai, Phú và Danh là 2 đối tượng lang thang thường hay ngủ tại khu vực nghĩa trang Bình Hưng Hòa. 

Tối 14-3, Phú nghi ngờ Danh lấy trộm tiền của mình nên xảy ra ẩu đả. Phú đã dùng bình hoa của một ngôi mộ đánh vào đầu Danh bất tỉnh rồi bỏ đi. 

Đến sáng hôm sau quay lại thấy Danh đã chết nên Phú tìm cách bỏ trốn thì bị bắt. Được biết Phú có 3 tiền án về tội “trộm cắp, cướp giật tài sản và buôn bán trái phép chất ma túy”.

Anh Thư
.
.
.