Dụ người bán điện thoại vào hẻm dàn cảnh cướp xe máy

Thứ Năm, 04/01/2018, 15:31
Các đối tượng giả bộ đặt mua điện thoại, dụ người bán vào một con hẻm vắng rồi ra tay cướp tài sản. Công an quận Tân Phú đang truy xét các đối tượng

Ngày 4-1, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh xác minh đoạn clip được tung trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một vụ dàn cảnh cướp tài sản táo tợn xảy ra tại  một con hẻm trên đường Vườn Lài, phường Tân Thành, quận Tân Phú.

Đôi nam nữ trao đổi việc bán chiếc điện thoại

Đoạn clip được đang tải trên mạng xã hội (facebook) tối 3-1. Qua xác minh được biết vụ việc xảy ra vào tối 2-1. Theo đó, hình ảnh trong camera cho thấy một cặp nam nữ đi xe máy vào trong một con hẻm trên đường Vườn Lài gặp 2 thanh niên để nói chuyện. Được một lúc, 1 trong 2 thanh niên điều khiển xe máy đi ra ngoài kéo thêm một thanh niên khác vào hẻm. Những thanh niên này đã kẹp cổ khống chế đôi nam nữ và cướp xe. 

Nhóm đối tượng xông vào đánh đôi nam nữ để cướp xe máy và điện thoại

Từ đoạn clip trên, Công an quận Tân Phú đã tiếp xúc được với đôi nam nữ. Họ cho hay vì muốn bán chiếc điện thoại nên 2 người đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội và được một thanh niên đặt mua, hẹn đến hẻm trên giao hàng. Khi 2 người vào giao hàng thì bị nhóm thanh niên trên cướp điện thoại và xe gắn máy.

Công an quận Tân Phú đang truy xét nhóm đối tượng trên

Nghinh Phong
.
.
.