Đối tượng sát hại vợ vì ghen tuông ra đầu thú

Thứ Năm, 29/05/2014, 19:21
Do ghen tuông, Huệ lấy sợi dây dù xiết cổ vợ gục xuống. Chưa dừng lại, Huệ còn dùng sợi dây nguồn nồi cơm điện tiếp tục xiết cổ cho đến khi vợ chết hẳn.

Ngày 29/5, Công an huyện Nhà Bè (TP HCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Trương Văn Huệ (35 tuổi, quê quán Bà Rịa-Vũng Tàu) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”. Nạn nhân của Huệ chính là vợ của Huệ, chị Đặng Thị Bạc (tự Lan, 22 tuổi, quê quán Cà Mau) bị sát hại tại phòng trọ số 6, địa chỉ 27/11, Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè lúc 21h45 ngày 27/5.

Khoảng 0h ngày 28/5, Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an huyện Nhà Bè nhận tin báo có vụ án mạng xảy ra tại phòng trọ số 6, nhà 27/11 Huỳnh Tấn Phát, TT Nhà Bè. Nạn nhân Bạc nằm chết ngay trước cửa nhà tắm, trên cổ có nhiều vết hằn như bị xiết cổ. Làm việc với một số nhân chứng, chị Hồ Thị Yến Nhi (17 tuổi, quê Trà Vinh, bạn cùng phòng với Bạc) cho biết, 23h45 ngày 27/5, không gọi được Bạc, Nhi phá ổ khóa vào thì phát hiện xác chị Bạc chết trong tư thế nằm ngửa, cổ nạn nhân còn có sợi dây màu xanh.

Một số người ở phòng trọ kế bên cho biết, khoảng 21h45 cùng ngày, người này thấy Trương Văn Huệ (chồng chị Bạc hiện đang li thân) đến tìm chị Bạc. Giữa hai người có to tiếng với nhau sau đó Huệ bỏ đi. Từ những nguồn tin trên, nhiều tổ trinh sát đã đến quê của Huệ ở thị trấn Long Hải và hai công trình xây dựng mà Huệ đang thi công ở Nhà Bè và quận 2, ngoài ra Công an huyện Nhà Bè còn liên hệ với Công an tại các cửa khẩu đưa hình ảnh nhận dạng Huệ để tránh việc Huệ trốn ra nước ngoài.

Từ tin báo của quần chúng, Công an huyện Nhà Bè đã tiến hành áp sát căn nhà của anh trai Huệ ở quận 7 và động viên Huệ ra đầu thú. Đến 18h ngày 28/5, Huệ đã đến Công an phường Bình Thuận, quận 7 đầu thú.

Chị Bạc đã có một đời chồng và có một đứa con gái nhưng do không hợp nhau nên hai người đã li dị, chị Bạc gởi con cho ông bà ngoại ở Bạc Liêu nuôi dưỡng còn mình lên TP HCM bán cà phê. Cách đây 3 năm, trong lúc bán cà phê, chị Bạc có quen với một người đàn ông nhưng không làm đám cưới. Cũng trong thời gian này, chị Bạc quen với Huệ và cả hai tiến hành làm đám cưới và về sống tại nhà trọ trên đường Phạm Hữu Lầu (phường Phú Mỹ, quận 7). Mặc dù đã lấy nhau nhưng chị Bạc vẫn còn qua lại với người đàn ông trên nên Huệ ghen tuông và hai người thường xuyên cãi nhau. Cách đây một tháng, chị Bạc quyết định ly thân với Huệ và chuyển đến sống cùng chị Nhi.

Căn phòng trọ nơi chị Bạc bị sát hại.

Mặc dù li thân nhưng Huệ vẫn hằng ngày đến phòng trọ đưa rước chị Bạc đi làm. Tối 27/5, sau khi đưa chị Bạc về phòng trọ, Huệ vào phòng với ý định hàn gắn tình cảm với chị Bạc. Ngồi trong phòng, Huệ thấy điện thoại của chị Bạc có tin nhắn nên mở ra xem thì thấy tin nhắn giữa chị Bạc và người đàn ông khác xưng hô “vợ chồng” nên tức tối tra hỏi. Huệ khai: "Cô ấy bảo đó là người yêu cũ. Chuyện cưới tôi chỉ là hình thức chứ không yêu. Tình yêu cô ấy dành cho người đàn ông cũ. Cô ấy còn thách thức tôi nên trong lúc nóng giận tôi đã không kìm chế được ".

Huệ lấy sợi dây dù xiết cổ Bạc cho đến khi Bạc gục xuống. Chưa dừng lại, Huệ còn dùng sợi dây nguồn nồi cơm điện tiếp tục xiết cổ Bạc cho đến khi chị Bạc chết hẳn. Sau khi gây án Huệ lấy hai điện thoại di động của vợ tắt nguồn rồi tắt điện, khóa cửa phòng, dùng xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường

Minh Đức
.
.
.