Đối tượng bị truy nã giết người ra đầu thú

Thứ Hai, 14/04/2014, 19:47
Qua công tác vận động, khoảng 10h ngày 14/4, đối tượng Lê Văn Đông (22 tuổi, ngụ xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) đã đến Phòng Cảnh sát truy nã - Công an TP Cần Thơ đầu thú.

Đây là một trong 6 đối tượng bị Công an TP Cần Thơ ra quyết định truy nã về hành vi “giết người” vào ngày 24/3, vì liên quan đến vụ truy sát như xã hội đen tại quận Thốt Nốt xuất phát từ mâu thuẫn tại quán karaoke Tố Trinh.

Liên quan đến vụ án, đến nay đã có 28 đối tượng bị khởi tố. Trong đó, 4 đối tượng của nhóm Lệ Trinh bị khởi tố về hành vi “Cố ý gây thương tích”; 24 đối tượng chung với nhóm của Lê Văn Đông bị khởi tố về hành vi “Giết người”.

Như Báo CAND đã thông tin, khoảng 18h ngày 30/5/2013, Trần Ngọc Tuấn cùng vài người bạn đến quán Karaoke Tố Trinh hát karaoke. Tại đây, giữa Tuấn và Chế Thị Lệ Trinh (chủ quán) xảy ra cự cãi.

Trinh cùng đồng bọn đánh và chém Tuấn. Sau khi bị chém, Tuấn trèo qua cửa thoát ra gọi đồng bọn kêu Châu Ngọc Thưởng (một tay giang hồ cộm cán ở Cần Thơ, từng có tiền án về tội tổ chức đánh bạc) cho đàn em xuống hỗ trợ tìm đánh nhóm của Trinh.

Cả nhóm khoảng 60 người đã dùng khẩu trang bịt mặt, đem theo hung khí đến nhà của ông Chế Văn Yết (cha ruột Trinh) để trả thù. Khi đó, cả nhóm đã chém Việt bị thương tích 64%, Tuấn Em bị thương tích 6%

Quốc Khánh
.
.
.