Dọa tung ảnh nóng của nữ đồng nghiệp lên mạng để…mượn tiền

Thứ Năm, 22/12/2016, 14:13

Dù không chụp tấm ảnh nóng nào của người tình nhưng do không có tiền tiêu xài, Nhũ vẫn gọi điện đe dọa người tình sẽ tung ảnh nóng lên mạng ép nạn nhân phải đưa tiền cho hắn…

Ngày 22-12, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Nhũ (23 tuổi, quê quán Tiền Giang, tạm trú quận 1) để điều tra xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”. Nạn nhân của Nhũ là chị Ch.T.T.H (bạn đồng nghiệp với Nhũ).

Nhũ và chị H làm chung tại một nhà hàng trên đường Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP Hồ Chí Minh và cả 2 có cảm tình với nhau. Khoảng tháng 9-2016, Nhũ và chị H đi ăn tiệc nhậu say nên cả 2 cùng thuê khách sạn ngủ qua đêm và quan hệ tình cảm.

Nhũ tại cơ quan điều tra

Ngày 21-11, Nhũ gọi điện hỏi muộn chị H 4 triệu đồng và được chị H cho mượn. Đến ngày 13-12, Nhũ lại tiếp tục hỏi mượn 6 triệu đồng nhưng chị H không đồng ý. Lúc này Nhũ nhắn tin, gọi điền nhiều lần cho chị H với nội dung đang giữ hình ảnh của chị H và Nhũ “tình cảm” trong khách sạn, nếu chị H không đưa tiền, Nhũ xe tung hình ảnh này lên mạng xã hội. Vì lo lắng hình ảnh nhạy cảm bị phát tán, chị H đồng ý đưa tiền cho Nhũ với điều kiện Nhũ phải xóa hết hình ảnh.

Chiều 20-12, Nhũ gặp chị H tại một quán cà phê trên đường Trần Hưng Đạo và trong lúc nhận tiền Nhũ bị các trinh sát bắt giữ. Tại CQĐT, Nhũ khai không có hình ảnh nhạy cảm nào của chị H trong máy nhưng do túng tiền nên làm liều.

M.Đ
.
.
.