Đỗ xe sai quy định còn xúc phạm Công an, bị xử phạt 15 triệu đồng

Thứ Ba, 02/02/2021, 14:56
Ngày 2/1, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với bà T.T.N.M (SN 1992, trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê), chủ tài khoản Facebook "Trần Mỹ" 15 triệu đồng về hành vi thông tin sai sự thật trên mạng xã hội và xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân; xử phạt hành chính 200 ngàn đồng đối với ông H.C.T (SN 1975, trú phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, vào lúc 16h20 ngày 25/1, bà M cùng chồng dừng xe ô tô trước Trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ (phường Hòa Khê, Thanh Khê) để đón con, đã vi phạm luật giao thông đường bộ về “cấm dừng xe và đỗ xe” trong giờ cao điểm từ 16h đến 17h30 và dừng xe trên đường dành cho người đi bộ qua đường.

Bà T.T.N.M ký biên bản vi phạm hành chính tại Cơ quan Công an

Khi tổ công tác của Công an phường Hòa Khê đến lập biên bản vi phạm thì bà M dùng điện thoại để quay lại và có lời lẽ sai sự thật, xúc phạm lực lượng thi hành công vụ. Lúc này ông T cũng hùa theo bà M, có lời nói, cử chỉ xúc phạm CBCS Công an phường đang làm nhiệm vụ.

Sau khi về nhà, bà M đã đăng tải clip đang xúc phạm lực lượng Công an với suy nghĩ rằng sẽ được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng ủng hộ. Nhưng do nhận nhiều ý kiến chỉ trích bà M đã xóa clip trên. 

Khi bị triệu tập làm việc, bà M và ông T đã nhận thức được hành vi sai trái của mình, xin lỗi công khai tổ công tác của Công an phường Hòa Khê và nghiêm chỉnh chấp hành hình thức xử phạt vi phạm hành chính. 

Thân Lai
.
.
.