Điều tra vụ nổ súng làm 3 người thương vong

Thứ Tư, 05/11/2014, 19:50
Chiều 5/11, tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đang khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ nổ súng vào lúc 22h ngày 4/11 tại số nhà 58 Trần Hưng Đạo, thuộc phường Đội Cung, Thành phố Vinh.

Theo ghi nhận ban đầu, trước thời điểm xảy ra vụ nổ súng có một số thanh niên tập trung cãi vã, thách thức nhau, sau đó các đối tượng đã nổ súng làm một phụ nữ tử vong, 2 người khác bị thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Nghệ An đã lập tức triển khai lực lượng đến hiện trường giải quyết vụ việc. Lực lượng Công an đã cùng người dân địa phương đưa người bị trúng đạn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An, đồng thời bảo vệ hiện trường và truy bắt hung thủ.

Nạn nhân trúng đạn tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị T.H (32 tuổi), trú tại phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An; tạm trú tại số nhà xảy ra vụ nổ súng. Hai người còn lại bị thương (một nam, một nữ) hiện đang được cứu chữa. Được biết 2 người dính đạn bị thương là công nhân vệ sinh môi trường trong lúc thu gom rác không may bị trúng đạn của nhóm côn đồ

Sông Lam
.
.
.