Di lý 2 đối tượng giết người từ Cà Mau về TP Hồ Chí Minh xử lý

Thứ Tư, 04/12/2019, 15:44
Sau khi hỗn chiến tại quán nhậu, 2 đối tượng trốn về Cà Mau; khi biết nạn nhân tử vong, được người nhà động viên, nên đã ra Công an đầu thú...

Ngày 4-12, Công an TP Hồ Chí Minh đã cử tổ công tác xuống làm việc với Công an tỉnh Cà Mau để di lý Nguyễn Văn T và Tăng Văn N (cùng quê Cà Mau) về TP Hồ Chí Minh điều tra xử lý về hành vi “giết người”. N và T được xác định là gây ra cái chết cho Nguyễn Văn Tr (SN 1997, ngụ Hóc Môn).

Hiện trường vụ hỗn chiến và hung khí thu giữ tại hiện trường

Theo thông tin ban đầu, chiều 1-12, sau khi cùng nhóm bạn đến quán bia 3.000 (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh) nhậu,  Tr ra tính tiền để về thì mâu thuẫn với N và T cũng đang nhậu trong quán. Hai bên xảy ra cự cãi, xô xát, Tr cùng nhóm bạn bỏ đi sau đó cầm hung khí quay lại tìm N và T. Hai bên dùng hung khí xông vào đánh nhau, Tr đã bị N và T dùng hung khí chém trọng thương. Tr được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Riêng N và T sau khi gây án đã bắt xe về Cà Mau lẫn trốn. Công an huyện Hóc Môn có mặt tại hiện trường xác định được 2 đối tượng gây án. Công an huyện Hóc Môn đã vận động người nhà yêu cầu N và T ra đầu thú. Sau khi hay tin Tr tử vong, N và T đã ra Công an tỉnh Cà Mau đầu thú.

Được biết nạn nhân Tr mới lấy vợ và có con nhỏ 2 tháng tuổi. Bình thường Tr phụ vợ bán rau ở chợ, tối rãnh rỗi cũng thường tụ tập bạn bè đi nhậu.

M.Đ
.
.
.