Tài xế tử vong trong xe đưa đón học sinh do sốc ma túy

Thứ Năm, 12/09/2019, 08:54
Sau quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an đã xác định danh tính tài xế tử vong trong xe ô tô Mercedes Benz 16 chỗ đưa đón học sinh tại huyện Thường Tín, Hà Nội.


Sáng 12-9, tài xế tử vong trong xe ô tô Mercedes Benz 16 chỗ biển kiểm soát 29B-08516 được xác định là Nguyễn Minh H. (SN 1987, ở Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Đây là xe đưa đón học sinh tại thôn Sâm Thị, xã Hồng Vân, huyện Thường Tín.

Trước đó, khoảng gần 11h trưa 11-9, người dânn thấy một chiếc xe đỗ nhiều tiếng đồng hồ, xe vẫn nổ máy. Khi tiến lại gần kiểm tra, người dân phát hiện bên trong có người đàn ông nằm gục trên vô lăng xe.

Ngay sau khi đó, vụ việc được thông báo tới chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

Công an huyện Thường Tín đã có mặt tại hiện trường và phối hợp với lực lượng cứu hộ, cứu nạn tìm cách mở cửa xe để đưa người đàn ông trên ra ngoài nhưng người này đã tử vong.

Nguyên nhân tử vong ban đầu được cơ quan chức năng xác định nhiều khả năng do sốc ma túy.  Khi lực lượng chức năng mở xe đưa nạn nhân ra ngoài phát hiện trên tay nạn nhân vẫn cầm kim tiêm dính máu và có vết chích ở cánh tay.

Hiệp Bình
.
.
.