Đang làm rõ nghi án tai nạn chết người do bị cướp

Thứ Hai, 14/10/2013, 14:52
Liên quan đến vụ tai nạn giao thông (TNGT) chết người lúc 15 giờ ngày 12/10 xảy ra tại đường Vĩnh Lộc (giáp ranh xã Vĩnh Lộc A và Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM) làm chị Nguyễn Thị Nghiệm (22 tuổi, quê quán Tiền Giang) tử vong và 3 người khác bị thương nhẹ, ngày 13/10, Thượng tá Nguyễn Văn Ngọc - Phó trưởng Công an huyện Bình Chánh cho biết đã mời một số người có liên quan về công an xã Vĩnh Lộc A để lấy lời khai.

Hiện Công an xã vẫn đang làm việc với số người này để làm rõ vụ việc, vì thế phía công an huyện Bình Chánh chưa thể đưa ra kết luận trước vụ TNGT này xảy ra  chị Nghiệm có bị cướp và truy đuổi cướp dẫn đến tai nạn hay không.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn nhưng nghi ngờ nạn nhân gặp nạn vì truy đuổi cướp.

Trước đó, một số nhân chứng tại hiện trường vụ TNGT cho biết:  Vào thời điểm trên chị Nghiệm đang điều khiển xe tay ga biển số: 63S2-8159 lưu thông trên  đường Vĩnh Lộc (hướng từ đường Nguyễn Thị Tú đến đường Trần Văn Giàu). Khi đến giao lộ Vĩnh Lộc – đường liên khu 1-2-3 thì mọi người nghe chị Nghiệm tri hô “cướp, cướp”. Cùng lúc đó chiếc xe của chị Nghiệm va chạm với một chiếc xe máy biến số 52L1-7162 do hai thanh nên điều khiển.  Cú va chạm làm chị Nghiệm ngã xuống đường, hai người thanh niên đi trên xe gắn máy va chạm với chị Nghiệm cũng bị trượt ngã cách đó 20m. Sau cú ngã, chị Nghiệm đập đầu xuống đường tử vong tại chỗ, chiếc xe tay ga của chị Nghiệm trượt qua phần đường ngược lại văng trúng xe gắn máy biển số: 51N2-8529 do anh Lê Chi Dân ( 36 tuổi, quê quán  Bình Phước) chở theo con gái chiều ngược khiến anh Dân và con gái bị thương nhẹ.

Lợi dụng tình huống lộn xộn, hai thanh niên va chạm với xe của chị Nghiệm đứng dậy định bỏ chạy thì người dân phát hiện truy đuổi và bắt được một thanh niên mang tên Lê Văn Cửa (22 tuổi, ngụ Tân Bình), người thanh niên còn lại chạy thoát. Khi làm việc với CQĐT, nhiều nhân chứng khẳng định đây là một vụ cướp và hai thanh niên tông vào chị Nghiệm là hai người…cản địa để đồng bọn tẩu thoát. Hiện cơ quan Công an đang điều tra làm rõ

Minh Đức
.
.
.