Đâm chết người vì bị đánh tập thể

Thứ Ba, 16/09/2014, 21:07
Bị 3 thanh niên vây đánh ở cửa phòng trọ, Nhâm chạy vào lấy dao ra đâm một nhát vào đùi của Nhân rồi tiếp tục đâm nhiều nhát vào vùng ngực và hông của Tuấn làm anh này tử vong.

Chiều 16/9, Phòng CSĐT TP về TTXH, Công an tỉnh Vĩnh Long, đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Nhâm (23 tuổi, nhân viên tiếp thị, thường trú phường 8, TP Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “giết người”.

Bị hại của vụ án là Nguyễn Văn Tuấn (21 tuổi, quê quán ở xã Ba Chúc, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) cũng là bạn bè quen biết với Nhâm. Vào lúc 19h30’ ngày 15/9, Nguyễn Văn Tuấn, Lê Chiến Thắng (21 tuổi), Trần Việt Nhân (22 tuổi) và Trần Sĩ Tâm (21 tuổi, cả 3 cùng ngụ huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) đi uống rượu về khu nhà trọ Nhâm đang ở. Khi đi ngang qua phòng của Nhâm, Tuấn và Tâm nói chuyện chửi thề và đòi đánh một người, còn Thắng dùng chân đá vào xe mô tô của Nhâm đang đậu trước cửa phòng.

Hung thủ cùng tang vật gây án.

Nhâm bực tức hỏi Thắng làm gì đá xe của mình thì Thắng xin lỗi rồi cùng Tâm đi vào phòng số 3, gần phòng trọ của Nhâm, nơi có người quen mà nhóm Tuấn thường đến chơi. Lúc này Tuấn đi sau và xảy ra cự cãi với Nhâm. Nhâm la Tuấn: “Tụi bây đi nhậu gây sự với ai rồi về kiếm chuyện với tao”. Chỉ nghe vậy, Tuấn liền nhào vô dùng tay đánh Nhâm, Nhâm cũng đánh trả lại. Lúc đó, Nhân và Thắng nhảy vào phụ Tuấn đánh lại Nhâm.

Thấy vậy, Nhâm liền chạy vào phòng, lấy con dao cán vàng (dài khoảng 20cm) ra đâm một nhát vào đùi của Nhân rồi tiếp tục đâm nhiều nhát vào vùng ngực và hông của Tuấn gây bị thương dẫn đến tử vong.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, Tuấn tử vong vì choáng mất máu cấp do vết đâm thủng tim.

Sau khi đâm Tuấn và Nhân xong, Nhâm về nhà trọ tắm thay đồ và nhờ người bạn gần đó đưa đến Công an phường 8, TP Vĩnh Long đầu thú

Minh Sơn
.
.
.