Đãi sinh nhật bằng tiệc ma túy trong quán karaoke

Thứ Bảy, 04/07/2020, 15:20
Bất ngờ kiểm tra 2 quán karaoke trên địa bàn quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, cơ quan chức năng phát hiện 87 người dương tính với ma túy…

Ngày 4-7, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh tổ chức sàng lọc kiểm tra nhanh hơn 200 người trong 2 quán karaoke trên địa bàn quận Bình Tân, phát hiện 87 người dương tính với ma túy.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy-Công an quận Bình Tân phối hợp với một số đơn vị liên quan bất ngờ kiểm tra quán karaoke Victory (đường Hồ Văn Long, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân).

Tiệc sinh nhật có ma túy

Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán karaoke có gần 200 “dân bay” trong các phòng karaoke tại các lầu đang nhún nhảy trong điệu nhạc chát chúa, mùi khói thuốc đặc quánh hòa lẫn với rượu mạnh. 

Tại tầng 5 và 6 của quán karaoke này, có hàng chục “dân bay” tổ chức sinh nhật  đang lắc lư trong tình trạng không tỉnh táo, bên trên bàn nhiều đĩa sứ chứa tinh bột màu trắng, dụng cụ chia ma túy.

Phát hiện đoàn kiểm tra, nhóm “dân bay” này định tháo chạy nhưng bất thành. Tất cả số người có mặt bên trong quán karaoke được đưa lên xe chở về trụ sở phân loại. 182 người trong quán karaoke Victory được kiểm tra nhanh ma túy, đoàn công tác phát hiện 83 người (44 nam, 39 nữ) dương tính với ma túy.

Cùng thời điểm này, một đoàn công tác khác đã kiểm tra quán karaoke Alibaba (đường số 8, Khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B) phát hiện hàng chục “dân bay” trong các phòng vip. Sau khi sàng lọc đưa 18 người có biểu hiện sử dụng ma túy về trụ sở kiểm tra nhanh, đoàn công tác phát hiện 4 người dương tính với ma túy.

Ma túy

Với 87 người của 2 quán karaoke dương tính với ma túy, Công an quận Bình Tân đã lập hồ sơ xác minh xử lý. Riêng 2 quán karaoke vi phạm trên, Công an quận Bình Tân đã lập biên bản xử phạt nhiều lỗi, trong đó có lỗi thiếu trách nhiệm để khách sử dụng ma túy, hoạt động quá giờ, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự…

Anh Thư
.
.
.