Vụ hoa hậu Phương Nga:

Đại gia Cao Toàn Mỹ tố cáo người tung "hợp đồng tình dục” lên mạng

Thứ Ba, 18/10/2016, 12:08
Liên quan đến những email cho là “hợp đồng tình dục” được cho là của đại gia Cao Toàn Mỹ gửi cho hoa hậu Phương Nga gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua, ông Mỹ đã nộp đơn tố cáo đến Công an TP Hồ Chí Minh và chỉ đích danh người tung những email này lên mạng. 

Ngày 18-10, được biết Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã nhận được đơn của ông Cao Toàn Mỹ (39 tuổi, ngụ quận 3) tố cáo ông L.M.N. (29 tuổi, ngụ quận 3) về hành vi vu khống. Trong đơn tố cáo, ông Mỹ nêu rõ đích danh ông N. là người là người yêu, chung sống với Nguyễn Đức Thùy Dung (29 tuổi, đồng phạm với Phương Nga) đã tung những email trên lên mạng. 
Phương Nga và Dung tại phiên xử sơ thẩm
Theo ông Mỹ, sau khi tìm hiểu ông xác định nguồn phát tán thông tin “hợp đồng tình dục” là từ ông L.M.N. “Bằng chứng là trước ngày mở phiên tòa, ông N. đã liên hệ với tôi uy hiếp rằng nếu tôi khai báo những gì bất lợi cho Nguyễn Đức Thùy Dung thì ông ta sẽ tung lên mạng những email để bôi nhọa uy tín tôi", ông Mỹ viết. Tuy nhiên sau đó, do xét thấy mình không có gì phải e ngại lời đe dọa của N. nên tôi đã khai báo sự thật tại tòa với nội dung tố cáo sự lừa đảo của Nga và Dung. Chính vì vậy, ngay sau ngày xét xử đầu tiên, N. đã tung những tài liệu giả mạo này nhằm định hướng dư luận theo hướng bảo vệ cho hai bị cáo nhằm mục đích là bôi ngọa, xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự của bản thân tôi; đồng thời tạo áp lực lên các cơ quan bảo vệ pháp luật trong vụ án, gây thiệt hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tôi”, ông Mỹ trình bày. 

Với những bằng chứng vừa nêu, ông Mỹ đề nghị Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh tiến hành điều tra, làm rõ hành vi của ông L.M.N và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

A.Huy
.
.
.