Đã bắt được kẻ giết người cướp của tại Đà Nẵng

Thứ Năm, 09/10/2014, 19:38
Chiều 9/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho biết đang di lý Hoàng Văn Hậu (24 tuổi), đối tượng sát hại anh Trần Trường Thành (41 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng về địa phương để tiếp tục điều tra, xử lý..

Như Báo CAND đã đưa tin, lúc 8h sáng ngày 1/10, chị gái anh Thành (ở nhà kế bên) qua nhà em trai và phát hiện xác anh Thành dưới sàn nhà, được che đậy bằng tấm chăn. Nhận được tin báo, Công an quận Sơn Trà và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH và Công an TP Đà Nẵng lập tức có mặt tiến hành điều tra, xác định đây là một vụ giết người cướp của. Nạn nhân chết ngạt do bị siết bằng đoạn dây dẫn điện của chiếc quạt máy. Nhiều tài sản trên người nạn nhân gồm nhẫn, dây chuyền vàng và ĐTDĐ đã bị lấy mất cùng chiếc xe máy mà nạn nhân thường sử dụng...

Lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng và Công an quận Sơn Trà, với sự hỗ trợ của các đơn vị nghiệp vụ đã quyết liệt điều tra khám phá án.

Đến ngày 6/10, đã xác định được hung thủ gây án là Hoàng Văn Hậu (24 tuổi, trú xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Với sự phối hợp của Công an Nghệ An, chiều tối ngày 8/10, Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ đối tượng ngay tại nhà. Qua khám xét, đã thu giữ được 1 sợi dây chuyền, 2 nhẫn vàng và hơn 180 triệu đồng Hậu đã cướp và cất giấu tại nhà.

Thông tin cụ thể về vụ án sẽ được đăng trên Báo CAND ngày 11/10

Thân Lai
.
.
.