Đã bắt được đối tượng dùng hung khí cướp tài sản tại cửa hàng tiện lợi

Thứ Sáu, 23/10/2020, 17:39
Từ hình ảnh camera trong cửa hàng tiện lợi, Công an quận Tân Phú nhanh chóng truy xét và bắt được đối tượng cướp tài sản...

Ngày 23/10, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh cho biết, sau nhiều ngày truy xét, Công an quận Tân Phú đã bắt được Phạm Ngọc Anh Tuấn (SN 1997, quê Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Từ hình ảnh camera ghi lại, Công an quận Tân Phú đã bắt được Tuấn

Tuấn là đối tượng dùng hung khí khống chế 2 nhân viên trong cửa hàng tiện lợi mini shop trên đường Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú cướp tài sản khuya 12/10.

Tại cơ quan điều tra Tuấn khai do không có tiền tiêu xài, nhận thấy các cửa hàng tiện lợi không có bảo vệ chỉ có 1 đến 2 nhân viên trông coi nên Tuấn lận hung khí trong người thực hiện kế hoạch cướp.

Sau khi nghiên cứu cửa hàng tiện lợi mini shop, Tuấn bịt khẩu trang, mặc áo khoác, đội nón lụp xụp một mình bước vào cửa hàng dùng hung khí đe dọa 2 nhân viên trong shop.

Vì sợ nguy hại đến tính mạng nên 2 nhân viên đã mở tủ lấy toàn bộ số tiền bán trong ngày (khoảng 2,5 triệu đồng) đưa cho Tuấn. Sau khi cướp được tiền Tuấn tiêu xài hết.

Công an quận Tân Phú trích xuất camera nhận dạng, truy xét và  bắt được Tuấn.


Hàn Phi
.
.
.