Bắt nhanh hai tên cướp giật

Thứ Ba, 30/07/2019, 14:35
Chiều 30-7, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ Nguyễn Trần Quốc Vinh (21 tuổi, ngụ Bến Tre) và Hà Quốc Cường (18 tuổi, ngụ Trà Vinh) để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Theo điều tra ban đầu: Lúc 19h ngày 28-7, anh N.T.Q. (32 tuổi, ngụ thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo) điều khiển xe máy lưu thông trên đường Huỳnh Văn Lũy, hướng từ TP Thủ Dầu Một về huyện Phú Giáo. Đến đoạn đường thuộc phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một thì anh Q. nhận được cuộc gọi của người thân nên đã cầm điện thoại nghe. Lúc này, hai đối tượng trên điều khiển xe máy, áp sát giật lấy điện thoại của anh Q. rồi bỏ chạy.

Hai đối tượng tại cơ quan Công an

Thấy vậy, anh Q. đuổi theo, yêu cầu trả lại tài sản nhưng chúng tiếp tục phóng xe bỏ chạy. Nghe tiếng tri hô, người dân đã cùng nhau truy đuổi. Chạy đến hết đường số 2, thuộc KP 1, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một thì vào đường cụt. Các đối tượng vứt xe bỏ chạy bộ, đồng thời chống trả quyết liệt nhưng đã bị anh Q. và người dân bắt giữ cùng tang vật. Tại cơ quan Công an, cả hai đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội như trên. Vinh còn khai nhận, do vợ sắp sinh con nhưng không có tiền chăm vợ nên rủ Cường đi cướp tài sản bán lấy tiền.

C.Bình
.
.
.