Công an làm việc với người có hành vi ngược đãi mẹ

Thứ Ba, 08/09/2020, 16:34
Bước đầu Công an huyện Cần Đước mời bà H về trụ sở làm việc. tại đây bà H thừa nhận mình là người trong đoạn clip trên và cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc hành hạ mẹ ruột là do bà H bỏ công chăm sóc nhưng mẹ bà H không để lại tài sản gì cho bà...

Ngày 8-9, Đại tá Thái Hữu Đức-Trưởng Công an huyện Cần Đước, tỉnh Long An cho biết, đã đưa bà N.T.H (SN 1964, ngụ ấp 4, xã Long Hòa, huyện Cần Đước) người xuất hiện trong đoạn clip dài 7’ có hành vi ngược đãi, bạo hành cụ bà Trần Thị Đường (SN 1938, mẹ ruột của H) được đăng tải trên mạng xã hội (facebook) khiến dư luận phẫn nộ về trụ sở làm việc.

Bước đầu, bà H thừa nhận mình là người trong đoạn clip trên và vụ việc này xảy ra vào cuối tháng 11-2019, cụ Đường đã mất vào ngày 2-9-2020. Bà H khai, nguyên nhân dẫn đến việc bực tức, hành hạ, ngược đãi mẹ ruột là do  bỏ công chăm sóc mẹ nhưng không được bà Đường để lại tài sản gì. Đại tá Đức cho biết, sau khi lấy lời khai, sẽ làm rõ các tình tiết, dấu hiệu vi phạm, củng cố hồ sơ sẽ xử lý nghiêm vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Hành động ngược đãi của bà H đối với mẹ ruột trong đoạn clip đăng trên mạng xã hội

Trước đó đoạn clip dài 7’ ghi lại hình ảnh bà H ngược đãi, đánh đập và dùng những từ ngữ thô tục chửi mắng mẹ ruột của mình khiến nhiều người xem xong đoạn clip trên phẫn nộ về hành vi bạo hành mẹ già. Đỉnh điểm của vụ việc khi bà H hốt phân từ dưới nền nhà đổ vào người cụ Đường và dùng những lời lẽ của một người con bất hiếu. Công an huyện Cần Đước đã nhanh chóng vào cuộc và tìm được bà H.

Người phát tán clip trên cũng được tìm thấy, đó là ông N.V.S, anh họ của bà H. Theo lời khai của ông S, ngày 2-9, ông S đến dự đám tang của cụ Đường thì nghe câu chuyện cụ Đường thường xuyên bị bà H hành hạ nên bức xúc xin đoạn clip trên và đăng lên mạng xã hội.

Hàn Phi
.
.
.