Công an khám xét hai văn phòng của Công ty Alibaba tại Đồng Nai

Thứ Năm, 19/09/2019, 14:16
Cùng thời điểm diễn ra việc tiến hành bắt giữ lãnh đạo, khám xét trụ sở của Công ty CP địa ốc Alibaba tại TP Hồ Chí Minh, chiều 18-9  một tổ công tác của Bộ Công an đã tiến hành khám xét 2 văn phòng của Alibaba đóng tại xã Phước Thái và xã Long Phước, huyện Long Thành Đồng Nai để điều tra về những sai phạm của công ty này trong quá trình hoạt động kinh doanh bất động sản.


Việc khám xét tại 2 văn phòng của Alibaba ở Đồng Nai được Công an thực hiện trong khoảng 2 giờ.

 Thời điểm khám xét, cả 2 văn phòng đang có 20 nhân viên làm việc. Kết thúc việc khám xét, Công an đã thu giữ nhiều hồ sơ, tài liệu để phục vụ công tác điều tra.

Lãnh đạo phường Tân Tiến, TP Biên Hòa cho biết, bảng hiệu liên quan đến Công ty CP địa ốc Alibaba được treo trái phép tại chi nhánh Công ty CP địa ốc đầu tư và phát triển 108 ở số 96 B đường Nguyễn Ái Quốc cũng đã được tháo gỡ sau khi bị xử phạt hành chính 15 triệu đồng.

Trước đó, lực lượng của Bộ Công an đã phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành điều tra và phát hiện Công ty Alibaba rao bán tới 27 dự án bất động sản. Trong khi đó, chính quyền địa phương chưa hề cấp phép bất kỳ dự án bất động sản nào cho công ty này tại Long Thành cũng như các huyện, thị khác ở Đồng Nai.

Ngọc Sơn
.
.
.