Công an Bắc Ninh tìm kiếm cháu bé 2 tuổi bị mất tích

Thứ Bảy, 22/08/2020, 17:04
Ngày 22/8, Công an TP Bắc Ninh và các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh đang phối hợp với gia đình, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng đang tìm kiếm tung tích của bé trai Nguyễn Gia Bảo (2,5 tuổi, trú tại Bắc Ninh). 

Suốt đêm 21/8,  Công an TP Bắc Ninh và các đơn vị nghiệp vụ hầu như không ai được nghỉ ngơi, trắng đêm rà soát các địa bàn,  truy tìm tung tích cháu bé.

Cháu Gia Bảo

Trước đó, Công an Bắc Ninh nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Hưng, SN 1983, ở Khúc Toại, Khúc Xuyên, TP Bắc Ninh về việc vào chiều 21/8, anh đón con trai 2 tuổi là cháu Nguyễn Cao Gia Bảo, SN 2018 đi học về, sau đó đưa con ra công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện hồ điều hoà TP Bắc Ninh chơi.

Do anh Hưng bận công việc nên phải sử dụng điện thoại, không quan sát được con. Ít phút sau, anh không nhìn thấy con đâu, vội tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy tung tích bé, đồng thời báo cáo với cơ quan Công an. 

Công an Bắc Ninh trích xuất camera để tìm cháu Bảo

Ngay lập tức, Giám đốc Công an Bắc Ninh đã chỉ đạo lực lượng chức năng hỗ trợ, phối hợp với người nhà tìm kiếm tất cả các địa điểm xung quanh (tính từ viện đa khoa, viện sản nhi, chân cầu cao tốc, xung quanh hồ, các khu biệt thự, các cửa ngõ cống, công viên, bãi rác, nhà bóng, các khu vui chơi), đồng thời trích camera các nhà gần khu vực để tìm cháu bé; rà soát các mối quan hệ của gia đình cháu bé để nắm thêm thông tin. 

Công an Bắc Ninh cũng đã huy động cả chó nghiệp vụ hỗ trợ tìm kiếm cháu bé nhưng không thể tìm được vì trời mưa nên mất mùi.

Khu vực công viên nơi cháu Gia Bảo mất tích

Hiện, Công an Bắc Ninh vẫn đang tích cực điều tra, tìm kiếm cháu Gia Bảo. Đến 17h chiều 22/8, Đại tá Phạm Văn Lương, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an Bắc Ninh vẫn đang họp với lực lượng chức năng huy động lực lượng, phương tiện tìm kiếm cháu bé.

Ai biết thông tin về cháu bé Nguyễn Cao Gia Bảo đề nghị báo cho cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc xin báo cho bố cháu bé là Nguyễn Văn Hưng, số điện thoại 0983454464.    

P. Thuỷ
.
.
.