Con nghiện mang ma túy hoảng sợ khi gặp 141

Thứ Tư, 16/06/2021, 20:10
Để thỏa mãn cơn nghiện, Lê Văn Ngọc đi mua ma túy về sử dụng nhưng trên đường bị tổ công tác Y30/141 kiểm tra hành chính và sau đó phát hiện số "hàng trắng" mà tên này cất giấu rất tinh vi bằng cách dán băng dính đen vào tay cầm phía sau xe máy.


Tối 14/6, tổ công tác Y30/141 do Thiếu tá Từ Nguyên Nghĩa làm tổ trưởng phối hợp với Công an phường Nhân Chính thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực ngã tư Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương (Q. Thanh Xuân, Hà Nội).

Đối tượng Lê Văn Ngọc sau khi được bàn giao về Công an phường.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy Honda SH BKS: 29V7-065.39 lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính.

Khi phát hiện cảnh sát làm nhiệm vụ, người đàn ông bỗng tỏ ra hoảng sợ, thái độ lúng túng. Thái độ “lạ” trên nhanh chóng vào tầm ngắm của các trinh sát trong tổ Y30.

Số ma túy cảnh sát phát hiện được.

Kiểm tra kỹ người và phương tiện của đối tượng, cảnh sát phát hiện một túi nilon chứa các hạt tinh thể màu trắng và một gói nilon bên trong có 6 viên nén màu đỏ - xanh được cất giấu hết sức tinh vi khi dán vào tay cầm phía sau xe bằng băng dính đen, rất khó phát hiện.

Đối tượng được xác định là là Lê Văn Ngọc, (SN 1987; trú tại Khoái Châu, Hưng Yên). Ngọc khai nhận số tang vật mà cảnh sát thu giữ được là ma túy hồng phiến do tên này mua về để sử dụng.

B.Châu
.
.
.