Côn đồ nhí giết người trong bữa tiệc sinh nhật

Chủ Nhật, 21/09/2014, 09:29
Thấy Tuấn Anh còn trẻ tuổi mà giở giọng anh chị, Giao bực tức hỏi lại “Mầy bao nhiêu tuổi mà xưng anh với tao? Tao say rồi, không thích uống nữa được không ?”. Lập tức Tuấn Anh xông vào đánh, rồi bất ngờ rút con dao giấu trong túi quần ra đâm một nhát vào ngực Giao.

Chiều 19/9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45) Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, cơ quan này đã khởi tố và ra lệnh tạm giam Trần Tuấn Anh, 15 tuổi, trú ở xóm Cồn, phường Cam Lợi, TP Cam Ranh về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án này là Đỗ Thành Giao, 19 tuổi, trú ở khu dân cư Phúc Thủy, phường Cam Phúc Nam, TP Cam Ranh.

Trước đó vào khoảng 15h ngày 15/9, Tuấn Anh cùng một số bạn bè đến dự tiệc sinh nhật ở nhà Nhất Đoàn, 18 tuổi, trú ở khu dân cư Phúc Sơn, phường Cam Phúc Nam và đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, xô xát lẫn nhau với một vài thanh niên khác, nhưng Nhất Đoàn đã kịp can ngăn. Khi trở lại bàn của mình, một tay Tuấn Anh cầm ly bia, một tay choàng qua vai của Đỗ Thành Giao rồi bảo “Chú không khinh thì uống với anh một ly. Anh em trước lạ sau quen”.

Thấy Tuấn Anh còn trẻ tuổi mà giở giọng anh chị, Giao bực tức hỏi lại “Mầy bao nhiêu tuổi mà xưng anh với tao? Tao say rồi, không thích uống nữa được không ?”. Lập tức Tuấn Anh xông vào đánh, rồi bất ngờ rút con dao giấu trong túi quần ra đâm một nhát vào ngực Giao. Nạn nhân ôm vết thương chạy ra tới lề đường đã gục ngã. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Giao tử vong, còn hung thủ vứt bỏ con dao tại hiện trường rồi tẩu thoát.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ điều tra truy nóng, các trinh sát hình sự Công an TP Cam Ranh đã vây bắt khẩn cấp hung thủ Trần Tuấn Anh ngay trong đêm rồi chuyển giao cho Phòng PC45 Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra và xử lý theo thẩm quyền về tố tụng hình sự

PV
.
.
.