Côn đồ ngang nhiên xông vào bệnh viện đánh người

Thứ Tư, 12/02/2014, 10:56
Ngày 11/2, tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết, mặc dù sức khỏe của anh Võ Văn Chức (25 tuổi, trú tại tổ 4, phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa) - cán bộ điều dưỡng thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông đã dần hồi phục nhưng hiện vẫn đang còn có biểu hiện nôn ói, chóng mặt… cần tiếp tục theo dõi điều trị.

Trước đó, vào khoảng 2h đêm 4/2 (tức mùng 5 tết), trong lúc anh Chức đang chăm sóc bệnh nhân tại Khoa ngoại của bệnh viện thì có một nhóm thanh niên lạ mặt khoảng 4 - 5 tên xông vào đánh tới tấp vào người. Bị đánh quá bất ngờ, anh Chức vừa bỏ chạy vừa tri hô mọi người đến ứng cứu thì các đối tượng trên tiếp tục đuổi theo dùng gậy, gạch đá đánh vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ.

Cơ quan điều tra đang lấy lời khai của anh Chức tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Lúc này, các đồng nghiệp cùng ca trực với anh Chức nghe tiếng kêu cứu liền chạy đến thì nhóm hung thủ lên xe máy bỏ trốn. Kết quả sơ khám ban đầu cho thấy anh Chức bị đánh vào đầu dẫn đến tụ máu não bán cầu trái, hai mắt cùng nhiều chỗ trên người bị sưng phù thâm tím. Được biết, anh Chức mới nhận công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông được gần một năm và không hề có mâu thuẫn với bất cứ một ai.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa đã có mặt tại hiện trường, tiến hành lấy lời khai đồng thời tổ chức điều tra truy bắt đối tượng

Bá Hiển - Minh Tín
.
.
.