Vụ ‘tung tin nữ sinh bị hiếp’: Cơ quan Công an triệu tập nhiều đối tượng

Thứ Bảy, 11/04/2015, 21:10
Cơ quan Công an đã triệu tập một số đối tượng liên quan vụ tung tin đồn trên Facbook về việc một nữ sinh bị hiếp dâm, chết lõa thể sau ký túc xá để xác minh thông tin.

Liên quan đến vụ tung tin đồn trên Facbook về việc một nữ sinh bị hiếp dâm, chết lõa thể sau ký túc xá trường Đại học Công nghiệp Hà Nội như báo CAND đã đưa tin, ngày 11/4, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50) - Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đang khẩn trương truy tìm chủ tài khoản trang facebook tung tin đồn thất thiệt trên để xử lý.

Hiện tại, cơ quan Công an đã triệu tập một số đối tượng liên quan để xác minh thông tin. Tuy nhiên, hiện nay cơ quan điều tra vẫn chưa xác minh được nguồn gốc của những bức ảnh trong thông tin thất thiệt nói trên.

Thông tin và hình ảnh được tung lên mạng xã hội facebook gây hoang mang dư luận.

Đại điện đơn vị này cũng cho biết, khi đã xác minh, làm rõ được tận gốc nguồn ảnh; làm rõ động cơ, mục đích của kẻ tung tin đồn; cũng như tính chất, mức độ nghiêm trọng của hành vi, cơ quan điều tra sẽ có căn cứ để xem xét xử lý hình sự đối tượng này.

Thông tin và hình ảnh được tung lên mạng xã hội facebook gây hoang mang dư luận.

P. Tâm - M. Hiền
.
.
.