Cô gái tử vong trên lề đường là do bị cướp tấn công

Thứ Bảy, 31/12/2016, 17:42
Bước đầu Công an quận Gò Vấp xác định, chị Bằng bị nhiều vết thương trên người là do 2 đối tượng cướp tài sản gây ra khi chị phản ứng lại ...

Ngày 31-12, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh cho biết, sau khi điều tra truy xét, trích xuất hình ảnh camera và phát hiện cô gái trẻ tử vong trên lề đường thuộc hẻm 237, Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp rạng sáng 30-12 là do bị 2 đối tượng cướp tài sản gây ra.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Trước đó, nhiều người dân phát hiện chị Lương Thị Bằng (21 tuổi, quê quán Nghệ An) nằm thoi thóp trên lề đường hẻm 237 Phạm Văn Chiêu, trên người có nhiều vết đâm nên đến đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, chị Bằng không qua khỏi.

Cùng thời điểm này anh Lê Văn Nghĩa (21 tuổi, quê quán NGhệ An, bạn trai Bằng) có mặt tại hiện trường cho hay, anh Nghĩa và Bằng đang ngồi tâm sự thì chị Bằng kêu anh Nghĩa đi mua nước. Khi anh Nghĩa quay lại không thấy chị bằng đâu nên trở về nhà thì nhận được tin báo chị Bằng bị đâm.

Trong quá trình điều tra Công an quận Gò Vấp phát hiện 2 đối tượng đi trên một xe gắn máy tiếp cận chị Bằng và dùng hung khí khống chế chị Bằng cướp tài sản. Chị Bằng chống cự thì bị 2 đối tượng dùng hung khí đâm vào người gây thương tích sau đó cướp đi 1 ĐTDĐ và một ít tiền.

Anh Thư
.
.
.