Chồng mượn nợ bỏ trốn, vợ bị nhóm cho vay đánh sẩy thai

Chủ Nhật, 14/04/2019, 17:00
Không tìm được chồng Y, nhóm cho vay đã bắt Y về nhà trọ đánh đập, đe dọa để buộc chồng Y phải ra mặt trả tiền. Thời gian bị nhóm đối tượng đánh đập đã khiến Y (đang mang thai tháng thứ 6) sẩy thai...

Ngày 14-4, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh đang điều tra truy xét nhóm đối tượng đòi nợ thuê đã đánh vợ của một người vay nợ dẫn đến sẩy thai.

Theo thông tin ban đầu, chồng của H.N.Y (18 tuổi, quê Long An) có mượn nóng một số tiền của các đối tượng cho vay nặng lãi nhưng không có khả năng chi trả nên bỏ trốn. Không tìm được chồng của Y, một nhóm đối tượng do Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi), Trần Nhật Khang (tự Gấu, 19 tuổi, ngụ Bình Chánh) tìm đến nơi chị Y trọ để đòi nợ. Các đối tượng này đã bắt Y về nhà trọ của Dũng tra khảo, đánh đập không nương tay khiến chị Y (đang mang thai tháng thứ 6) bị sẩy thai, thai nhi tử vong.

Khi chị Y sẩy thai, các đối tượng này đưa chị Y đến bệnh viện cấp cứu rồi đem thai nhi vứt tại một bãi đất trống thuộc phường Tân Tạo, quận Bình Tân. Phát hiện con gái bị đánh dẫn đến sẩy thai, ông Hồ Văn Hà (47 tuổi) đã đến Công an huyện Bình Chánh trình báo. Qua truy xét, Công an huyện Bình Chánh đã bắt được Khang và Trần Thị Sương (56 tuổi, mẹ Dũng). Riêng Dũng và em gái là Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi) đã bỏ trốn. Khám xét nhà Dũng, Công an huyện Bình Chánh thu giữ 2 khẩu súng tự chế, nhiều viên đạn, còng số 8 và một lượng lớn ma túy.

Hàn Phi
.
.
.