Chiếm đoạt tài khoản Facebook, lừa đảo 500 triệu đồng

Thứ Bảy, 07/02/2015, 10:09
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đang điều tra vụ án Võ Đình Tuấn “sử dụng mạng Internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại tỉnh Quảng Trị.

Quá trình điều tra xác định đối tượng đã chiếm đoạt hàng ngàn thẻ cào điện thoại của nhiều cá nhân trên toàn quốc với tổng giá trị khoảng 500 triệu đồng, bằng cách chiếm đoạt tài khoản Yahoo hoặc Facebook của người khác, sau đó đăng nhập vào tài khoản vừa chiếm đoạt được và chat với những người có trong danh sách bạn bè, lừa những người này mua thẻ cào điện thoại (các mệnh giá thuộc tất cả các nhà mạng) rồi chuyển mã thẻ cào và số seri của thẻ sang cửa sổ chát cho đối tượng.

Để phục vụ cho việc điều tra, xác minh, củng cố tài liệu chứng cứ truy tố bị can và trao trả tài sản cho người bị hại, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Trị đề nghị quần chúng nhân dân, ai là người bị hại trong vụ án trên xin liên hệ đến Cơ quan Cảnh sát điều tra (Phòng PC46) Công an tỉnh Quảng Trị.

Địa chỉ: Km2 – quốc lộ 9, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. ĐT: 0533.582568, 0912973371, liên hệ điều tra viên Trần Hữu Phương để phối hợp giải quyết.

K.H.
.
.
.