TP HCM:

Đâm chết người chỉ vì bãi ‘ói’ trong nhà vệ sinh

Thứ Năm, 07/05/2015, 18:06
Thuận đi nhậu về trễ bị ói nhưng không dọn nên Quyên đã chửi Thuận thì bị Thuận đánh. Quyên chạy vào nhà bếp lấy một con dao với ý định hù dọa Thuận nhưng Thuận lại cầm gạch xông vào đòi đánh. Bức xúc, Quyên dùng dao đâm Thuận một nhát khiến Thuận tử vong trên đường đến bệnh viện.

Khoảng 5h30 ngày 6/5, Phạm Thị Thanh Quyên (26 tuổi), ngụ tại số KC 42, Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Tây, quận 7 thức giấc khi nghe mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Nga và người em họ tên Trần Quốc Thuận (SN 1989, ở chung nhà) to tiếng tại khu vực nhà vệ sinh.

Quyên tại CQĐT.

Tại đây bà Nga cho biết khi vào nhà vệ sinh đã đạp phải bãi ói và bị trượt chân ngã nên Quyên quay qua hỏi Thuận, Thuận chối.

Biết tối hôm trước Thuận đi nhậu về trễ ói nhưng không dọn nên Quyên đã lớn tiếng chửi Thuận thì bị Thuận đánh. Quyên chạy vào nhà bếp lấy một con dao Thái Lan ra với ý định hù dọa Thuận nhưng Thuận lại cầm gạch xông vào đòi đánh Quyên. Bức xúc, Quyên dùng dao đâm Thuận một nhát khiến Thuận tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi gây án, Quyên đã gọi điện tự thú với Công an phường Tân Thuận Tây. Ngày 7/5, Công an quận 7 đã ra quyết định tạm giữ hình sự Quyên.

M.Đức
.
.
.