Tử hình hung thủ giết chủ cũ cướp xe

Thứ Ba, 07/04/2015, 14:15
Ngày 7/4, TAND TP.HCM xét xử lưu động tại quận 6, tuyên phạt Nguyễn Anh Tín (SN 1992 ngụ Quảng Ngãi) mức án tử hình về tội giết người, 3 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hợp hình phạt chung là tử hình.

Theo cáo trạng, khoảng giữa tháng 9/2014, Tín xin vào làm công cho ông Phùng Anh Tuấn- giám đốc Công ty quảng cáo Phùng Võ nằm trên đường Hậu Giang, phường 11, quận 6 với mức lương 4 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, Tín chỉ làm được một tuần thì nghỉ việc.

Đến trưa ngày 23/9/2014, Tín tới công ty quảng cáo gặp ông Tuấn đòi tiền lương còn nợ. Ông Tuấn không đồng ý trả tiền cho Tín và bỏ đi vào nhà vệ sinh.

Bị cáo đang nghe tuyên án.

Tức giận, Tín liền vớ lấy con dao trong phòng làm việc của ông Tuấn rồi đi theo nạn nhân. Khi ông Tuấn vừa đến nhà vệ sinh thì từ phía sau, Tín đâm một nhát vào cổ ông Tuấn.

Bị đâm bất ngờ, ông Tuấn quay người lại chống cự thì bị Tín bồi tiếp nhiều nhát vào vùng bụng và ngực khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Tín lục tìm chìa khóa lấy xe mô tô hiệu Airblade của ông Tuấn tẩu thoát.

Tại quận Bình Thạnh, khi Tín đang tìm cách gạ bán chiếc xe vừa cướp được cho người dân thì bị Công an quận Bình Thạnh bắt giữ.

H.Anh
.
.
.