Vụ truy sát tại bệnh viện:

Tạm hoãn phiên tòa vì bị cáo bất ngờ… ‘câm điếc’

Thứ Tư, 21/01/2015, 23:03
Bị đưa ra xét xử vì truy sát, đâm chết “tình địch” tại bệnh viện, bị cáo Tuấn Anh bất ngờ “im lặng”. Để có thời gian cho cơ quan chuyên môn y tế kết luận về tình trạng sức khỏe bị cáo, bảo đảm quyền lợi cho bị cáo, HĐXX đã quyết định tạm hoãn phiên tòa.

Sáng ngày 21/1, TAND tỉnh Bình Thuận đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án truy sát giết người xảy ra tại bệnh viện An Phước, TP Phan Thiết đối với bị cáo Võ Tuấn Anh, 38 tuổi, trú tại KP14, phường Phú Thủy, TP Phan Thiết thực hiện.

Tình huống “bất thường” xảy ra tại tòa, khi bị cáo Tuấn bất ngờ im lặng không trả lời bất kỳ câu hỏi nào về thủ tục tiến hành tại Tòa. Các bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe bị cáo theo yêu cầu của Tòa án. Kết quả ban đầu cho biết, sức khỏe bị cáo hoàn toàn bình thường, khỏe mạnh.

Bị cáo Tuấn Anh lúc bị bắt và tại cơ quan điều tra.

Lực lượng Cảnh sát áp giải cho biết hôm qua bị cáo vẫn nói năng bình thường. Phiên tòa được tiến hành nhưng bị cáo vẫn không trả lời bất cứ câu hỏi nào, kể cả người nhà bị cáo động viên, khuyên nhủ.

Để có thời gian cho cơ quan chuyên môn y tế kết luận về tình trạng sức khỏe bị cáo, bảo đảm quyền lợi cho bị cáo, HĐXX đã quyết định tạm hoãn phiên tòa.

Rất đông người dân theo dõi Tòa xét  xử nhưng bị cáo giả câm điếc nên Tòa hoãn xử sáng ngày 21/1.

Như tin đã đưa trên CAND, vào khoảng 13h ngày 13/12/2014, sau khi đi ăn đám giỗ xong, Võ Tuấn Anh mang theo dao Thái Lan đến quán cà phê Trúc Lâm Viên, trên đường Võ Hữu (TP Phan Thiết) uống cà phê, nơi có cô K.N. (22 tuổi) làm nhân viên phục vụ, Tuấn Anh có cảm tình đơn phương.

Do ghen tuông vô cớ, Tuấn Anh rút dao đâm nhiều nhát vào người Nguyễn Ngọc Vũ Hải, 32 tuổi, trú tại P.Hưng Long, TP Phan Thiết, cũng là nhân viên cùng quán thường nói chuyện riêng với K.N..

Sau khi người trong quán đưa Hải vào BV An Phước cấp cứu, Võ Tuấn Anh truy sát đến tận phòng mổ, đâm tiếp nhiều nhát dao vào ngực và lật nạn nhân lên đâm sau lưng của Hải đến chết.

Bảo vệ bệnh viện và Công an đã bắt tên cuồng ghen Tuấn Anh ngay sau khi gây án.

Hoàng Châu
.
.
.