Sát hại con riêng của vợ rồi vứt xác xuống sông?

Thứ Tư, 07/01/2015, 20:51
Sau khi sát hại cháu Hiếu, Nghĩa mua một bao tải về đựng, rồi nhét xác cháu bé trong gầm giường. Sau đó, Nghĩa dùng xe đạp điện của chị Lan chở bao tải chứa xác cháu Hiếu ra đê sông Hồng.

7h30 ngày 7/1, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hải Dương nhận tin của chị Nguyễn Thị Lan (25 tuổi, ở Thành Công, Khoái Châu, Hưng Yên), hiện đang thuê trọ ở 33 Phạm Hồng Thái (phường Quang Trung, TP Hải Dương) báo người tình của chị là Lê Đại Nghĩa (27 tuổi, ở Đức Hợp, Hưng Yên) đã giết con riêng của mình là cháu Nguyễn Trung Hiếu (sinh năm 2012). Theo trình báo của chị Lan thì hiện Nghĩa đang trong phòng trọ.

Sau khi nhận tin báo, Công an TP Hải Dương đã có mặt tại hiện trường. Khi các lực lượng nghiệp vụ có mặt tại nơi xảy ra vụ án thì Nghĩa đang cố thủ ở trong nhà, trên tay lăm lăm con dao nhọn… Đối tượng này đe dọa sẽ tự sát nếu có người tìm cách tiếp cận. Sau gần 3 giờ đồng hồ kiên trì, thuyết phục, đối tượng đã hạ hung khí.

Đối tượng Nghĩa tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Nghĩa khai nhận: khoảng 7h sáng 6/1, Nghĩa ở cùng phòng trọ với cháu Hiếu và cho cháu Hiếu ăn nhưng cháu Hiếu vẫn quấy, khóc không ngớt. Trong lúc tức giận, thiếu kiềm chế Nghĩa đã dùng tay tát cháu bé.  

Cũng theo lời Nghĩa thì sau đó cháu Hiếu ngậm lọ keo 502, bị dính keo vào miệng và kêu la. Thấy vậy, Nghĩa liền bóp cổ cháu Hiếu. Sau khi gây án, Nghĩa mua một bao tải về đựng, rồi nhét xác cháu bé trong gầm giường.

Hơn 12h cùng ngày, Nghĩa dùng xe đạp điện của chị Lan chở bao tải chứa xác cháu Hiếu ra đê sông Hồng (đoạn giáp ranh TP Hải Dương và huyện Tứ Kỳ) rồi vứt xác xuống sông.

Theo Trung tá Nguyễn Đức Dũng, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP Hải Dương): Nghĩa làm ở một cơ sở kinh doanh ga tại địa bàn TP Hải Dương. Chị Lan đã ly thân với chồng làm nghề rán quẩy, cháu Hiếu là con riêng của chị Lan.

Hiện vụ việc đang được Công an Hải Dương làm rõ.

X.M.
.
.
.