Phá nhanh vụ trộm vàng tại thôn 'bệnh lạ'

Thứ Sáu, 15/05/2015, 23:43
Quan sát không có người ở nhà, Đách và Xơi trèo lên mái tôn, đột nhập vào nhà lục lấy trộm 2 vòng vàng đeo cổ và tay cùng một số tài sản khác. Đách và Xơi đem giấu vàng trong chuồng heo nhà Đách chờ cơ hội tiêu thụ.

Ngày 15/5, Công an huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi cho biết làm rõ vụ trộm vàng xảy ra tại thôn “bệnh lạ” Làng Rêu, xã Ba Điền, huyện Ba Tơ. Theo đó, Công an huyện đã bắt khẩn cấp đối với Phạm Văn Đách, 33 tuổi, Phạm Văn Xơi, 25 tuổi (đều ở thôn Làng Rêu) về hành vi trộm cắp vàng.

Hai đối tượng Đách và Xơi.

Trước đó ngày 2/5, Đách và Xơi rủ nhau vào nhà ông Phạm Minh Khương, ở cùng thôn trộm tài sản. Quan sát không có người ở nhà, cả hai trèo lên mái tôn, đột nhập vào nhà lục lấy trộm 2 vòng vàng đeo cổ và tay cùng một số tài sản khác. Đách và Xơi đem giấu vàng trong chuồng heo nhà Đách chờ cơ hội tiêu thụ. Sau nhiều ngày tập trung điều tra, Công an huyện Ba Tơ làm rõ thủ phạm là Xơi và Đách. Cả hai còn khai nhận trước đó cũng đột nhập vào nhà ông Khương trộm cắp tài sản.

Được biết thôn Làng Rêu xuất hiện căn bệnh lạ (còn gọi là dày sừng lòng bàn tay, bàn chân) làm trên 15 người trong thôn tử vong trong vài năm gần đây.

T.Câu
.
.
.