Má mì 20 tuổi điều gái từ miền Nam bay ra Thủ đô ‘tiếp khách’

Thứ Hai, 19/01/2015, 21:11
Để mở rộng địa bàn ra Hà Nội, Thi chỉ tuyển những cô gái có thân hình đẹp như người mẫu, có nhan sắc, tuổi thường dưới 20 tuổi để bán dâm với mức giá 300 USD/lần.

Chiều 19/1, cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố, tạm giữ  “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi, (20 tuổi), trú tại Bình Xuân, huyện Gò Công  (Tiền Giang) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 18h ngày 16/1, tổ công tác Đội CSHS CAQ Bắc Từ Liêm kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn đã phát hiện, bắt quả tang tại 2 phòng nghỉ 301, 303 của một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Hai gái bán dâm Đinh Thị H.T và Nguyễn Ngọc T.H khai được điều đến tiếp khách theo sự điều hành của “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi. Khai thác nóng 2 gái bán dâm, tổ công tác đã bắt được Nguyễn Thị Mai Thi khi má mì này đang quanh quẩn gần khu vực khách sạn, chờ gái mại dâm tiếp khách xong để về cùng.
“Má mì” Nguyễn Thị Mai Thi tại cơ quan Công an

Nguyễn Thị Mai Thi khai nhận, đã từng làm gái tại TP.HCM nên mối quan hệ khá rộng, trong đó phần lớn là “đại gia”. Trước đây, Thi cũng đã từng ra Hà Nội tiếp khách. Cách đây một tháng, để mở rộng địa bàn hoạt động, với ý định xây dựng một đường dây gái mại dâm hạng sang liên tỉnh, Thi chỉ tuyển những cô gái có thân hình đẹp như người mẫu, có nhan sắc phải thuộc hàng “hot girl”, tuổi thường dưới 20 tuổi và bán dâm với mức giá 300 USD/lần.

Với những vị khách sộp, nếu có yêu cầu, Thi sẵn sàng kết nối, điều gái từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội để chiều khách. Mỗi phi vụ, Thi được hưởng 50%. Cụ thể trong vụ này, khách mua dâm thanh toán 10 triệu đồng, Thi sẽ được hưởng 5 triệu đồng.

Đường dây gái gọi hạng sang của má mì Thi không những chỉ phục vụ tại Hà Nội, mà những “đại gia” nào ở TP.Hồ Chí Minh có nhu cầu tìm gái Bắc cũng được Thi đáp ứng, miễn là chịu “chi đẹp”.

Phạm Tâm
.
.
.