Giết bạn vì dám đòi ngồi gần người yêu

Thứ Sáu, 17/04/2015, 14:52
Trong phiên xử phúc thẩm diễn ra vào hôm nay (17/4), Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên phạt Nguyễn Văn Minh (SN 1970 ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) mức án tù chung thân về tội "Giết người".

Theo nội dung vụ án, Nguyễn Văn Minh và chị Chung Thị Huỳnh Liên có quan hệ tình cảm với nhau.

Đêm 2/8/2014, Minh chở chị Liên đến nhậu với nhóm bạn Võ Văn Vương và Trần Thanh Tú ở quán "A lô Ốc" ở thị trấn Hiệp Hòa, huyện Đức Hòa (Long An).

Khi đến nơi, Minh kêu chị Liên lấy ghế ngồi gần mình thì Vương ngồi đá ghế không cho ngồi mà bắt chị Liên phải ngồi gần Vương. Thấy vậy, chị Liên bỏ vào bên trong nói chuyện với chủ quán.

Lúc này, Minh liền nói "Mày vô duyên, vợ tao phải ngồi gần tao" thì Vương nói lại "Tôi muốn như vậy". Tức giận, Minh đứng dậy bỏ đi ra ngoài và kêu chị Liên ra chở về.

Khi Minh đưa chị Liên về đến quán nước của chị Liên thì nhóm của Vương, Tú cũng vừa chạy đến. Do lúc này Vương quá say nên cả nhóm dừng lại để xem thế nào.

Thấy vậy, Minh cũng bước xuống xe chụp vai Vương và hỏi "Sao hồi nảy ở trong quán mày kiếm chuyện với tao" thì bị Tú đi tới đánh vào mặt hai cái.

Tức giận, Minh rút dao từ trong túi quần ra đâm một nhát vào ngực Tú, gây thương tích 39%.

Nghe tiếng la của mình, Vương bước xuống xe đứng đối diện với Minh thì bị đối tượng này đâm 2 nhát trúng bụng khiến người này tử vong ngay sau đó.

A.Huy
.
.
.