Giả xin việc ở cơ sở thẩm mỹ để trộm Iphone

Thứ Ba, 06/01/2015, 19:24
Với chiêu xin việc làm tại các cơ sở thẩm mỹ, quái nữ Linh đã gây ra hàng loạt vụ trộm điện thoại Iphone.

Chiều 6/1, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một vừa tạm giữ Hứa Thảo Linh (26 tuổi, ngụ phường Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Thời gian gần đây, hàng loạt phụ nữ trong các cơ sở thẩm mỹ viện bị một cô gái giả vờ vào xin việc làm trộm điện thoại hiệu iphone 4,5 và 6. Sau đó, các nạn nhân đã đưa hình ảnh của nghi can lên facebook cho mọi người xem để cảnh giác.

Chiếc xe mà đối tượng Linh sử dụng.

Sau thời gian truy tìm đến 21h tối 5/1, các “Hiệp sĩ” gồm Nguyễn Thanh Hải, Thạch Đạt, Hồ Duy Tân thuộc Đội PCTP phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một) phát hiện đối tượng nữ đi xe vespa màu trắng BKS 60F1-27852 ở đoạn đường Cách mạng Tháng Tám thuộc địa bàn TP Thủ Dầu Một liền tổ chức đeo bám qua nhiều ngã đường.

Đến 22h cùng ngày, anh Hải điện thoại cho chị Trần Thị Thanh Trúc (25 tuổi, ngụ phường Định Hoà, TP Thủ Dầu Một) một nạn nhân bị mất iphone 6 đến nhận dạng thì xác định đúng Linh đã gây án, nên các anh tổ chức bắt giữ. Linh khai nhận, đã lấy hàng chục ĐTDĐ ở các tỉnh Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Đến ngày 6/1, Công an TP Thủ Dầu Một đã phối hợp cùng Công an tỉnh Đồng Nai thu nhiều điện thoại Iphone và 5 điện thoại các loại tại nơi ở của Linh.

L.Ánh - C.B.
.
.
.