Thanh Hóa:

Bắt tạm giam Giám đốc Công ty CP y dược Hoàn Mĩ lừa đảo chạy việc làm

Thứ Năm, 09/04/2015, 17:30
Nguyệt lợi dụng việc làm Giám đốc Công ty cổ phần y dược Hoàn Mĩ nên đã tuyên truyền có thể xin được việc làm cho những người có nhu cầu xin vào các bệnh viện của ngành y tế ở TW và địa phương. Bằng thủ đoạn như vậy Nguyệt đã lừa đảo của nhiều người với số tiền trên 6 tỷ đồng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Thị Ánh Nguyệt, SN 1981 là Giám đốc Công ty cổ phần y dược Hoàn Mĩ ở 38 Lê Lai, phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản…

Trước đó, qua công tác nắm tình hình phòng CSĐT tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện Phạm Thị Ánh Nguyệt đã lợi dụng việc làm Giám đốc Công ty cổ phần y dược Hoàn Mĩ nên đã tuyên truyền có thể xin được việc làm cho những người có nhu cầu xin vào các bệnh viện của ngành y tế ở TW và địa phương.

Bằng thủ đoạn như vậy Nguyệt đã lừa được nhiều người tin, gửi hồ sơ và đưa trước cho Nguyệt một khoản tiền từ 50-100 triệu đồng, thỏa thuận sau khi có quyết định tuyển dụng sẽ đưa hết số tiền còn lại là 150-200 triệu đồng. Để tạo niềm tin cho người có nhu cầu tìm việc, Nguyệt đã đưa cho họ quyết định tuyển dụng (bản photo) nhưng thực tế các quyết định này đều không có thật. Bằng các thủ đoạn như vậy, Nguyệt đã lừa đảo của nhiều người với số tiền trên 6 tỷ đồng.

Hiện nay, phòng CSĐT tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ đã bàn giao vụ án nói trên cho phòng Cảnh sát hình sự tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Thái Thanh
.
.
.