Kiên Giang:

20 năm tù cho kẻ ghen tuông giết người tình giấu xác

Thứ Ba, 19/05/2015, 16:19
Ngày 19/5, TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt mức án 20 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Văn Hiền (33 tuổi, ngụ xã Phú Bình, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về tội giết người.

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Hiền có quan hệ tình cảm với Đặng Ngọc Ngà. Đêm 5/5/2014, Hiền và Ngà nằm nghỉ trên sà lan số hiệu: AG: 11561 đậu tại ấp Tân Điền (xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang).

Trong lúc Hiền nằm ngủ, Ngà ra ngoài nghe điện thoại của bạn gọi đến. Hiền tỉnh giấc nên gặng hỏi Hiền và nảy sinh ý định ghen tuông. Sau đó, bạn trai của Ngà gọi đến có lời yêu thương, trách móc nên Hiền tức giận ném điện thoại xuống sông. Giữa 2 người xảy ra cự cãi, Hiền bóp cổ Ngà đến chết, giấu xác dưới hầm máy.

Bị cáo Nguyễn Văn Hiền tại phiên tòa.

Sau đó, Hiền uống thuốc và cắt mạch máu tự tử nhưng không thành công. Ngày 6/5, Hiền được đưa đi cấp cứu và bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, Hiền thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Cũng theo lời khai của Hiền, từ tháng 10/2013 đã có quan hệ yêu đương với Ngà. Đến ngày 7/2/2014, 2 người có quan hệ tình dục nhiều lần.

Thời điểm này, Ngà chưa đủ 16 tuổi nhưng hiện tại đã tử vong nên không đủ căn cứ để khởi tố bị can về tội giao cấu trẻ em.

Văn Vĩnh
.
.
.