Cảnh sát 141 bắt lô nước hoa giả nhãn hiệu nổi tiếng

Chủ Nhật, 31/01/2021, 15:20
Số lượng lớn nước hoa được đóng gói, làm giả nhãn hiệu nổi tiếng của nước ngoài đang được vận chuyển thì bị Cảnh sát 141 phát hiện, bắt giữ.


Sáng 31/1, tổ công tác Y24/14 do Thượng úy Nguyễn Huy Hiệp làm tổ trưởng phối hợp với Công an phường Mỹ Đình 2 làm nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực Phạm Hùng – Nguyễn Hoàng (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Đến khoảng 10h cùng ngày, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 21B2-075.80 chở phía sau một bao tải lớn màu xanh có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Nước hoa làm giả nhãn hiệu nổi tiếng bị cảnh sát thu giữ.

Tiến hành kiểm tra tại chốt, cảnh sát phát hiện bên trong bao tải màu xanh có chứa nhiều hộp giấy màu nâu được dùng để đựng hàng hóa là nước hoa mang nhãn hiệu nổi tiếng của nước ngoài. 

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế là Phạm Văn V. (SN 2000; trú tại huyện Văn Chấn, Yên Bái) không xuất trình được giấy tờ liên quan chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của số hàng hóa trên.

Tài xế V. và số nước hoa giả bị tại cơ quan Công an.

Đấu tranh ban đầu, tài xế V. khai nhận, số hàng hóa trên được một người phụ nữ thuê vận chuyển từ một chung cư trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) về cất giữ tại nhà kho nằm tại khu vực phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm thì phát hiện, thu giữ. 

Tài xế V. sau đó tìm cách xin lực lượng chức năng bỏ qua vi phạm nhưng đã bị tổ công tác từ chối và kiên quyết xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Toàn bộ số hàng hóa trên cùng người liên quan sau đó đã được tổ công tác Y24/141 bàn giao về Công an phường Mỹ Đình 2 để tiếp tục điều tra, làm rõ.

N.Thắng
.
.
.