Cãi nhau vì vụ tông xe mất 50 triệu đồng

Thứ Hai, 13/04/2015, 08:59
Sau khi bị một chiếc xe lao đến cắt đầu xe, một nhóm người xông vào cãi nhau với anh Thuận và cho rằng anh Thuận thắng xe nên khiến họ tông vào đuôi xe anh. Cãi nhau một lúc thì nhóm đối tượng này bỏ đi. Kiểm tra tài sản, anh Thuận phát hiện số tiền 50 triệu đồng trong túi quần bị móc mất.

Ngày 12/4, từ hình ảnh camera quay lại và những nạn nhân đến tố cáo, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh đang truy xét nhóm dàn cảnh trộm cắp tài sản trên các tuyến đường thuộc địa bàn quận.

Hình ảnh một vụ dàn cảnh móc trộm tài sản.

Nhiều nạn nhân đến Công an quận 7 trình báo, hơn nửa tháng qua một nhóm tội phạm đã thực hiện nhiều vụ dàn cảnh móc túi trên đường, nhiều nhất là trên đường Nguyễn Thị Thập, thuộc phường Tân Phú, quận 7. Các nạn nhân bị dàn cảnh móc túi với số tiền gần 80 triệu đồng.

Anh Nguyễn Đăng Thuận (30 tuổi, ngụ quận 7) cho biết, khoảng 10h30 ngày 6/4, anh điều khiển xe gắn máy đi công chuyện từ Tân Bình về quận 7. Khi đến ngã ba Nguyễn Thị Thập - Tân Mỹ, phường Tân Phú, quận 7, anh Thuận bị một đối tượng từ phía sau lao đến cắt đầu xe.

Đang định mắng đối tượng này chạy ẩu thì một chiếc xe khác từ phía sau tông thẳng vào đuôi xe của anh Thuận. Một nhóm người xông vào cãi nhau với anh Thuận và cho rằng anh Thuận thắng xe nên khiến họ tông vào đuôi xe anh. Cãi nhau một lúc thì nhóm đối tượng này bỏ đi. Kiểm tra tài sản, anh Thuận phát hiện số tiền 50 triệu đồng trong túi quần bị móc mất.

Trưa 1/4, anh Trịnh Xuân Toàn (31 tuổi, nhân viên ngân hàng) đi lấy tiền về đến trước số 301 Nguyện Thị Thập thì bị nhóm dàn cảnh với thủ đoạn tương tự, trộm toàn bộ số tiền mà anh vừa đi thu hồi bỏ trong túi quần.

Nghinh Phong
.
.
.