Ca sĩ Nhật Sơn bị bạn tình đồng tính sát hại

Chủ Nhật, 15/09/2013, 19:30
Ngày 15/9 Công an huyện Hóc Môn đã hoàn tất hồ sơ chuyển giao đối tượng Hà Hồng Đạt (sinh năm 1976, quê quán Cà Mau) cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP xử lý theo thẩm quyền về hành vi “giết người”.

Tại Công an huyện Hóc Môn, Đạt khai nhận đã dùng dao gây ra cái chết cho nạn nhân Vũ Minh Sơn (sinh năm 1981, ngụ quận 1, tạm trú Hóc Môn) vào lúc 3 giờ ngày 14/9.

Theo lời khai của Đạt, Đạt đã có vợ và con nhưng khi biết mình là người đồng tính nên đã ly thân. 3 năm trước Đạt quen và về sống chung với ca sĩ Nhật Sơn (nghệ danh của Vũ Minh Sơn) tại căn nhà ở ấp Xuân Thới Đông 3, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn. Ban đầu giữa hai người khắng khít, mặn nồng nhưng thời gian gần đây giữa Đạt và Sơn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đạt thường ghen bóng ghen gió với Sơn khi thấy Sơn có nhiều mối quan hệ với những bạn đồng nghiệp.

Đám tang của Nhật Sơn tại nhà riêng trên đường Lê Lai, quận 1

Khoảng 3h 14/9, giữa Đạt và Sơn tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Trong cơn ghen Đạt lấy con dao trong nhà (dài 32cm) đâm liên tiếp vào bụng, ngực làm Sơn gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Đạt hoảng hốt gọi điện thoại cho người nhà của Sơn và kêu xe đưa Sơn vào Bệnh viện 115 cấp cứu. Do vết thương quá nặng Sơn đã không qua khỏi. Đạt bỏ trốn và được người nhà khuyên nên đã đến Công an phường 12, quận 10 đầu thú. 

Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, tử thi, thi thể ca sĩ Nhật Sơn đã được gia đình đưa về nhà an táng

M.Phong
.
.
.