CSGT tuần lưu cao tốc phát hiện đối tượng tàng trữ ma túy đá

Thứ Bảy, 19/06/2021, 15:07
Ngày 18/6, Cục CSGT, Bộ Công an cho biết qua công tác tuần lưu trên tuyến cao tốc Nội Bài – Thái Nguyên, lực lượng CSGT đã kiểm tra, bắt giữ hai đối tượng cất giấu ma túy đá trên phương tiện và không có GPLX, dừng đỗ sai quy định trên đường cao tốc.

Vào khoảng 10h30 ngày 18/6, tổ công tác của Đội TTKSGT đường bộ Cao tốc số 4, Cục CSGT do đồng chí Trung tá Trần Bắc Chiến làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ tuần lưu tại tuyến Cao tốc Nội Bài – Thái Nguyên. 

Hai đối tượng tại cơ quan Công an 

Khi đến Km26, gần nút giao Bắc Phú thì phát hiện xe ô tô BKS 30A-710.55 dừng xe trên đường cao tốc. Trên xe lúc này có tài xế Trần Hoàng L (SN 1992) và một người đi cùng tên Phạm Tùng L. (SN 1998).

Thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được GPLX. Ngoài ra, khi kiểm tra phương tiện, tổ công tác phát hiện phía dưới gầm ghế phụ chỗ Phạm Tùng L. ngồi có một gói nilon bên trong có các tinh thể màu trắng, một ống thủy tinhbvà một số ống hút nhựa nhiều màu khác nhau.

Qua đấu tranh, hai đối tượng khai nhận số tang vật trên là ma túy đá được mua ở Thái Nguyên để sử dụng.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với lái xe L với lỗi dừng đỗ xe trên đường cao tốc không đúng quy định và không có GPLX. Đồng thời tiến hành niêm phong và lập biên bản tạm giữ tang vật, phương tiện bàn giao cho Công an Thái Nguyên tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Thu Thủy - B.Châu
.
.
.