Bố say rượu lăn ra ngủ, con bị bạn nhậu xâm hại

Thứ Ba, 01/09/2015, 14:27
Sau khi đến nhà bạn uống rượu, lợi dụng lúc vắng người Tiến đã giở trò đồi bại với con của bạn. Bị phát hiện, Tiến bỏ trốn khỏi nơi cư trú và bị bắt sau hơn 9 tháng lẩn trốn.

Ngày 1/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã đưa phiên tòa hình sự ra xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phan Thanh Tiến (32 tuổi, trú xã Ea Kuăng, huyện Krông Pắk) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, sáng ngày 12/9/2014, tiến có đến chơi gia đình anh N.Đ.H và chị L.T.T (trú tại thôn Tân Lập 1, xã Ea Kuăng, huyện Krông Pắk). Sau đó gia đình anh H. có làm thịt vịt mời Tiến ở lại nhậu. Đến khoảng 14h thì tàn cuộc nhậu. Do uống quá nhiều, anh H. lăn ra ngủ, còn Tiến ngồi xem tivi.

Bị cáo Phan Thanh Tiến tại phiên tòa.

Lúc này, do trong nhà hết nước uống nên chị T. chạy đi mua nước. Trong lúc ngồi xem tivi, Tiến phát hiện cháu N.T.V (SN 2008, con của anh H. và chị T.) đang ngồi chơi một mình nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm. Tiến liền bế cháu V. ra sau vườn cà phê rồi thực hiện hành vi đồi bại. Trong lúc Tiến đang thực hiện hành vi hiếp dâm thì mẹ của cháu V. về không thấy đâu nên cất tiếng gọi.

Sợ bị phát hiện, Tiến dùng tay bịt miệng cháu V. rồi dặn: “Về nhà đừng nói cho nói cho mẹ biết là đi chơi với chú Tiến”. Sau đó Tiến mặc quần áo cho cháu V. đi về, còn mình bỏ về nhà. Sợ bị phát hiện, Tiến bỏ trốn sang xã Nam Jang, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai làm thuê cho đến ngày 6/5/2015 thì bị bắt giữ.

Với hành vi phạm tội nêu trên, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phan Thanh Tiến 17 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” và buộc bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 20 triệu đồng.

Năm 2005, Tiến bị TAND tỉnh Đắk Lắk xử phạt 5 năm tù về tội “Cướp tài sản” và “Trộm cắp tài sản”.

Văn Thành
.
.
.