Bị xúc phạm, sát hại cụ bà rồi giấu xác trong nhà vệ sinh

Thứ Ba, 17/11/2020, 17:59
Sau khi hoàn tất công tác dựng lại hiện trường, củng cố hồ sơ, Công an tỉnh Long An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Thị Điệp về hành vi "giết người, cướp tài sản". Đây là đối tượng sát hại bà Nguyễn Thị Khuôn (SN 1941) và giấu xác trong nhà vệ sinh...

Ngày 17/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra-Công an tỉnh Long An cho biết, sau khi củng cố hồ sơ, Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Thị Điệp (SN 1981, ngụ ấp An Hòa, xã Anh Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) về hành vi “giết người, cướp tài sản”. Điệp là đối tượng chính sát hại bà Nguyễn Thị Khuôn (SN 1941, ngụ cùng địa phương với Điệp).

Điệp thời điểm bị bắt

Bước đầu Điệp khai nhận có mượn của bà Khuôn 10 triệu đồng nhưng nhiều tháng không trả lãi. Ngày 28/10, chị Điệp cho Điệp mượn tiền để trả lãi cho bà Khuôn nên Điệp sai con trai sang nhà bà Khuôn kêu bà Khuôn qua nhà mình lấy tiền lãi. 

Bà Khuôn rời nhà đi cầm theo 30 triệu đồng và một số nữ trang nặng khoảng 1,2 lượng. Khi đến nhà Điệp, bà Khuôn có trách móc Điệp là không chịu làm ăn, suốt ngày lo đánh bài.

Tức giận vì bị xúc phạm, Điệp dùng gậy đánh bà Khuôn khiến bà Khuôn tử vong. Thấy bà Khuôn chết, Điệp hoảng hốt bỏ xác bà vào hồ bơi bằng nhựa dẻo (loại thổi hơi dành cho trẻ em) rồi gói lại, trùm bao nilon bên ngoài sau đó dùng băng keo quấn lại bỏ vào nhà vệ sinh. Sợ bị bắt, Điệp lấy tiền vàng của bà Khuôn, mượn chiếc xe gắn máy của hàng xóm và chạy về Tây Ninh lẩn trốn. Thời điểm gây án Điệp đang mang thai đứa con thứ 3 với người chồng không hôn thú, sắp sinh.

Cơ quan điều tra dựng lại hiện trường vụ án

Trong ngày 16/11, hơn 100 cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Long An, Công an huyện Đức Hòa đã dẫn giải Điệp về hiện trường gây án để thực nghiệm hiện trường, xác định rõ hành vi của Điệp. Người chồng sau của Điệp cũng được đưa đến hiện trường để phối hợp điều tra. 

M.Đ
.
.
.