Bị ép xe, nam thanh niên dùng hung khí đâm chết người

Thứ Ba, 01/08/2017, 19:30
Bực tức vì bị S ép xe, Sơn về phòng trọ lấy hung khí quay ra tiệm internet mà S đang chơi game truy đuổi và đâm chết S...

Ngày 1-8, Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tiến hành củng cố hồ sơ, điều tra xử lý Nguyễn Hồng Sơn (tự Tý, 19 tuổi, ngụ quận 9) về hành vi “giết người”. Sơn là đối tượng đã gây ra cái chết cho anh Nguyễn Văn S (21 tuổi, quê Nam Định, tạm trú quận 9) chiều 30-7.

Theo hồ sơ ban đầu, khoảng 15h30’ ngày 30-7, anh Nguyễn Văn S điều khiển xe máy lưu thông trên đường Lò Lu đến đoạn thuộc phường Trường Thạnh, quận 9 thì vào một tiệm internet gần đó chơi game.

Được ít phút bất ngờ có 2 thanh niên xuất hiện đuổi đánh anh S. Anh S dùng cây lau nhà trong tiệm internet chống trả và bỏ chạy. Một trong 2 đối tượng đuổi kịp anh S và dùng hung khí đâm anh S trọng thương. Anh S được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sơn tại cơ quan điều tra.

Nhận được tin báo, Công an quận 9 đã xuống hiện trường điều tra và mời một số nhân chứng, người liên quan về trụ sở làm rõ.  Qua quá trình điều tra, Công an quận 9 xác định đối tượng gây án là Nguyễn Hồng Sơn nên tiến hành truy xét, tuy nhiên Sơn đã bỏ trốn khỏi địa phương. 

Biết không thể thoát tội, sáng 31-7, Sơn đã đến Công an quận 9 trình diện. Sơn khai trong lúc điều khiển xe chở theo một người bạn trên đường Lã Xuân Oai thì bị anh S điều khiển xe từ phía sau vượt lên cố tình ép không cho Sơn qua mặt. 

Khi thấy S vào tiệm internet trên đường Lò Lu, Sơn quay về phòng trọ lấy con dao xông vào tiệm internet đuổi đánh anh S và lấy dao ra gây ra vụ án trên.

Nghinh Phong
.
.
.