Bị đâm tử vong vì nhắc nhở xe máy còi to

Thứ Tư, 16/09/2015, 13:55
Đang ngồi chơi thấy 2 thanh niên đi xe máy bóp còi inh ỏi, anh Duyên nhắc nhở thì bị các đối tượng đâm tử vong...

Ngày 16/9, công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ hai đối tượng để điều tra làm rõ vụ việc liên quan đến nam thanh niên bị đâm chết bên đường.

Trước đó, vào khoảng 20h30' ngày 14/9, anh Hà Văn Duyên (19 tuổi, trú tại xã Nghĩa Trung, Nghĩa Đàn) đang ngồi chơi bên vệ đường liên thôn cùng nhiều bạn bè trong xã thì xuất hiện 2 người đi xe máy bóp còi inh ỏi.

Nhóm bạn của Duyên tỏ thái độ không bằng lòng nên nhắc nhở. Tuy nhiên hai người này bất ngờ dừng xe dùng hung khí dắt trong người tấn công nhóm bạn của Duyên. Vì không kịp chạy, nên anh Duyên đã bị đâm một nhát vào ổ bụng và gục xuống tại chỗ.

Người nhà nạn nhân đang rất bức xúc về hành động dã man của hai đối tượng Hoàn và Dũng.
Nghe thấy tiếng kêu cứu, anh Hà Văn Lực và anh Vi Văn Tám (36 tuổi, cùng xóm với Duyên) lúc này đang ngồi trong nhà anh Lực chạy ra can ngăn thì bị hai đối tượng đâm khiến cả hai bị thương tích.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Nghĩa Đàn đã có mặt tại hiện trường để cùng với người dân địa phương bắt hai đối tượng gây án. Danh tính hai nghi phạm được xác định là hai anh em ruột Ngân Văn Hoàn (32 tuổi) và Ngân Văn Dũng (29 tuổi) đều trú tại khối 7, phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa, Nghệ An.

Đào Bình
.
.
.