Bị đâm tử vong khi đang…uống nước mía

Chủ Nhật, 26/04/2020, 14:04

Đang ngồi cùng 2 người bạn uống nước mía thì có 2 thanh niên vào bàn L ngồi cùng. Một lúc sau L mâu thuẫn với 4 người này dẫn đến ẩu đả, L bị đâm tử vong…

 

Ngày 26-4, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh tổ chức điều tra truy xét nhóm đối tượng gây ra cái chết cho N.P.L (SN 1998, ngụ Bình Chánh).

Tối 24-4, L đang cùng 2 người bạn ngồi uống nước mía tại một quán nước lề đường thuộc ấp 1, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh thì có 2 thanh niên khác đi lại ngồi chung. Được một lúc giữa L và 4 người bạn này xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đã.

4 người đã xông vào dùng bàn ghế đuổi đánh L. Một trong 4 người này đã sử dụng hung khí đâm L trọng thương. Sau khi thấy L gục xuống cả 4 người này nhanh chóng rời khỏi hiện trường. L được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

Bước đầu xác định L tử vong là do vật sắt nhọn gây ra ở vùng ngực và bụng, trên người L có nhiều vết thương khác do vật cứng gây ra. Công an huyện Bình Chánh đã khám nghiệm hiện trường, tổ chức lấy lời khai và truy xét 4 đối tượng trên.


Hàn Phi
.
.
.